Xem phim mới của Park Bo Gum, netizen bỗng tìm ra “chị em thất lạc” của thành viên giàu nhất BTS: Diễn viên She Was Pretty năm nào?

Nữ diễn viên kỳ cựu và thành viên BTS không có quan hệ huyết thống nhưng lại giống nhau đến bất ngờ.

Record Of Youth là tác phẩm cuối cùng của Park Bo Gum trước khi anh lên đường nhập ngũ. Hiện tại, bộ phim đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Bất ngờ là khi xem phim, các fan BTS đã nhận ra 1 "gương mặt thân quen", đặc biệt giống với J-Hope.

Đó chính là nữ diễn viên kỳ cựu Shin Dong Mi. Mặc dù Shin Dong Mi hơn "thành viên giàu nhất BTS" những 17 tuổi, nhưng họ lại có gương mặt giống nhau đến 80%, từ đôi mắt, nụ cười cho đến sống mũi. Dân mạng đã đưa ra loạt hình ảnh so sánh giữa J-Hope và người "chị gái thất lạc" mới này của anh.

Cả 2 giống nhau ở cả đôi mắt, sống mũi, gương mặt và đôi môi

Đôi mắt to tròn giống nhau đến bất ngờ của Shin Dong Mi và J-Hope

Nhìn vào bức ảnh này, có nói họ là chị em ruột cũng vô cùng thuyết phục

Biểu cảm mệt mỏi, nhăn nhó, khó chịu cũng giống nhau

Ảnh "tự dìm" mà cũng giống nhau vậy thì nhất định là chị em thất lạc rồi

Khi J-Hope giả gái, diện mạo anh chàng không khác gì với "người chị thất lạc"

Góc nghiêng và biểu cảm cũng là "copy-paste" của nhau

Shin Dong Mi sinh năm 1977, tham gia loạt phim nổi tiếng She Was Pretty, The K2, Doctor John, Hi, Bye Mama!... Dù năm nay đã ngoài 40 và hơn J-Hope đến 17 tuổi, nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, dân mạng còn cho rằng Shin Dong Mi giống J-Hope hơn cả chị gái ruột của nam idol. Phát hiện bất ngờ này khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Xem phim mới của Park Bo Gum, netizen bỗng tìm ra “chị em thất lạc” của thành viên giàu nhất BTS: Diễn viên She Was Pretty năm nào? - Ảnh 9.

Nhìn lướt qua, rất có thể bạn sẽ nhầm đây là J-Hope

Xem phim mới của Park Bo Gum, netizen bỗng tìm ra “chị em thất lạc” của thành viên giàu nhất BTS: Diễn viên She Was Pretty năm nào? - Ảnh 10.

Hiện tại, Shin Dong Mi đang tham gia Record Of Youth - bộ phim có sự góp mặt của Park Bo Gum, Park So Dam...

Nguồn: Koreaboo