Xinh đẹp như Nhã Phương khi mang bầu cũng bị "phá nét" đến thế này

Không chỉ vòng 2 ngày càng to lên, nhan sắc của Nhã Phương cũng không còn được như xưa nữa rồi.

Kể sau khi chính thức trở thành vợ chồng, Nhã Phương liên tục công khai xuất hiện bên cạnh Trường Giang trong các sự kiện cũng như đăng tải hình ảnh riêng tư của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Tích cực cập nhật như vậy nên khán giả nhanh chóng nhận ra được sự thay đổi nhan sắc rõ rệt của Nhã Phương trong thời gian mang bầu. 

Mới đây, trong loạt ảnh lưu diễn mà ca sĩ Lam Trường đăng tải, Nhã Phương gây chú ý với chiếc áo khoác măng tô đen to sụ cùng với gương mặt có chút mũm mĩm hơn, đặc biệt là chiếc mũi đã tăng kích thước đáng kể. 

Một điểm có thể nhận ra đó là bã xã Trường Giang từ khi mang bầu cũng hạn chế trang điểm cầu kỳ và nặng nề. Ở bức hình tự sướng trước đó với chồng, cô cũng để lộ chiếc mũi to hơn bình thường. Đây là một trong những thay đổi dễ dàng nhận ra của những bà bầu.

Trước đó, hình ảnh Nhã Phương với gương mặt tròn, đầy đặn cũng đã gây chú ý với khán giả. Vẻ mũm mĩm này càng khiến Nhã Phương trông đáng yêu và trẻ trung hơn nhiều. 

Trước đó, dự sự kiện, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp tựa công chúa trong những bộ váy màu trắng tinh khôi. Bà xã Trường Giang sử dụng layout trang điểm nude rất tây tôn trọn các đường nét nhỏ nhắn cùng sống mũi cao thẳng.

Mặc cho tin đồn mang bầu trước khi cưới nhưng Nhã Phương hay Trường Giang vẫn chẳng hề lên tiếng khẳng định. Tất cả đều đến từ những người xung quanh của cặp đôi. Còn người trong cuộc và thích im lặng như nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại thích chọn cách thông báo bằng việc liên tục để lộ kích thước vòng 2 rõ ràng thế này kể từ sau khi cưới.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sau tin đồn bị trầm cảm, Nam Em được "chị em" dẫn đi giải khuây, chỉnh sửa ảnh đến méo cả giường