Xoài Non lên tiếng về tin đồn nghỉ chơi với Thiều Bảo Trâm

>>>Đỗ Thị Hà tích cực tập luyện giảm cân để trở lại Miss World

Động thái mới đây của Xoài Non đã nói lên tất cả. Câu chuyện tình chị em "bánh kem trà xanh" liệu có thật sự "toang" như lời đồn?

Câu chuyện "chiếc bánh gato trà xanh" được bắt nguồn từ việc một số chị em bạn dì của Thiều Bảo Trâm lên tiếng bênh vực cô nàng trước ồn ào giữa Sơn Tùng và Hải Tú vào khoảng đầu năm 2021. Xoài Non cũng không phải ngoại lệ, vì cô nàng có mối quan hệ thân thiết với Thiều Bảo Trâm.

Thế nhưng vào dịp Hải Tú comeback, Xoài Non và Linh Ngọc Đàm lại có bài đăng ẩn ý, nôm na là xin lỗi vì gây liên lụy đến nhiều người. Xoài non tâm sự: "Vì sự bốc đồng mình đã xen vào chuyện không phải của mình. Cái đó là lỗi sai duy nhất của mình" và hứa "sẽ không có lần nào nữa". Động thái này của nàng hot girl cùng cô bạn hot streamer Linh Ngọc Đàm đã khiến mọi người đồn đoán rằng hội “chị chị em em” của Thiều Bảo Trâm đã chính thức "quay mặt" với nhau. Thế nhưng mới đây, khi vụ việc “chiếc bánh kem trà xanh” tưởng chừng đã trôi vào quên lãng thì Xoài Non lại lên tiếng đính chính về mối quan hệ với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm khi được người theo dõi hỏi đến.

Sau ồn ào với chiếc bánh kem, khán giả dường như không còn thấy Xoài Non và Thiều Bảo Trâm tương tác với nhau trên mạng xã hội. Dân tình không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của hai người đẹp. Mới đây trên Instagram cá nhân, Xoài Non đã lên tiếng về tình trạng hiện tại với Thiều Bảo Trâm. Một dân mạng đã vào hỏi: "Tại sao nghỉ chơi với Thiều Bảo Trâm", Xoài Non liền đáp rằng: "Ai đồn ác vậy. Tui nghỉ chơi hồi nào". Có thể thấy rằng mối quan hệ giữa vợ  Xemesis và Thiều Bảo Trâm vẫn tốt đẹp.

Hiện tại story này đã bị xóa khỏi Instagram của Xoài Non. Nhưng tóm lại, dù hiếm khi còn thấy hai người tương tác trên mạng xã hội hay đi đánh lẻ chơi chung, nhưng chính chủ đã lên tiếng thì chúng ta có thể tin rằng tình bạn giữa cô nàng và nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm vẫn chưa tan tác chim muông như dân tình đồn đại đâu nhé.

Bằng chứng Hải Tú viết 5 trang thư tình "quyến rũ" Sơn Tùng hồi mới quen

Dựa vào những bằng chứng thu thập được, CDM tin rằng Hải Tú chính là người nảy sinh tình cảm và cửa cẩm Sơn Tùng trước khi anh chia tay Thiều Bảo Trâm.

Từ ngày drama "trà xanh" bắt đầu xuất hiện đến nay đã được hơn 1 năm, nhưng nhất cử nhất động của bộ 3 Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn chưa có giây phút nào hạ nhiệt. Mới đây netizen còn chỉ ra được 5 trang thư tình do Hải Tú viết cho Sơn Tùng là có thực không phải sản phẩm của "dưng chuyện drama". Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]