Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa

Á hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2021 Kim Hanna sẽ đại diện quốc gia này tranh tài tại Miss Universe 2022.

Vào ngày 28/4, Tổ chức Miss Universe Korea (Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc) đã thông báo Á hậu Kim Hanna sẽ là đại diện của quốc gia này tranh tài tại Miss Universe 2022. Trên trang cá nhân, Kim Hanna cũng đã xác nhận thông tin này. Trước đó, cô đã giành được danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2022.

Tuy nhiên, nhan sắc của Á hậu 26 tuổi đã gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội. Vóc dáng của Á hậu được đánh giá cao, tuy nhiên gương mặt hẳn khiến nhiều người thất vọng. Bức ảnh chụp vào thời điểm Kim Hanna đăng quang đã từng gây xôn xao 1 thời khi cô xuất hiện với gương mặt méo mó, kém tự nhiên. Tuy nhiều người cho rằng Kim Hanna không có nhan sắc chuẩn nữ hoàng sắc đẹp, nhưng cũng có nhiều người bênh vực Á hậu, cho rằng cô có diện mạo xinh đẹp rất riêng. Đáng nói hơn cả, sự khác biệt giữa nhan sắc của cô ở trong cuộc thi và trên mạng có thể được cho là "một trời một vực".

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 2.

Vào tháng 10/2021, Kim Hanna đã chính thức trở thành Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc. Cô có body gợi cảm, quyến rũ...

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 3.

... nhưng gương mặt méo mó, cứng đơ lại không chiếm được cảm tình của khán giả

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 4.

Đáng nói, trong loạt hình trên mạng, Á hậu trông lung linh hơn bội phần, nhan sắc khác biệt 180 độ so với ảnh thực tế ở cuộc thi. Được biết, Kim Hanna năm nay 26 tuổi và đang là người mẫu. Ngoài ra cô cũng làm việc liên quan đến lĩnh vực ngôn ngữ, dịch thuật

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 5.

Trên tráng cá nhân, Kim Hanna thường xuyên đăng tải những bộ ảnh làm mẫu với diện mạo sang chảnh, quyến rũ

Vẻ quyến rũ khó cưỡng của Á hậu Hoàn vũ Hàn Quốc trong loạt ảnh trên mạng xã hội khiến dân tình xuýt xoa. Tuy nhiên netizen lại không khỏi xôn xao vì ngoại hình của cô lúc trên mạng và thực tế khác biệt quá nhiều

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 7.

Vốn là người mẫu, Kim Hanna có thân hình nóng bỏng, đường cong gợi cảm,...

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 8.

... cùng đôi chân siêu dài hút mắt

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 9.

Tuy nhiên, gương mặt của cô lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trên mạng, Kim Hanna xinh đẹp đúng chuẩn Á hậu

Xôn xao Á hậu đại diện Hàn Quốc thi Miss Universe 2022: Vóc dáng đỉnh cao, nhưng nhan sắc trên mạng và thực tế khác xa - Ảnh 10.

Nhiều người đánh giá rất cao nhan sắc của Kim Hanna

Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Kim Hanna không đủ tiêu chuẩn để nhận được danh hiệu nữ hoàng nhan sắc

Nguồn: Instagram

https://KenhTinGame.Com/xon-xao-a-hau-dai-dien-han-quoc-thi-miss-universe-2022-voc-dang-dinh-cao-nhung-nhan-sac-tren-mang-va-thuc-te-khac-xa-20220429112521845.chn