Xôn xao đám cưới giữa cô dâu "hot girl" cao 1m65 và chú rể "một mẩu" cao 80cm

(KenhTinGame) - Dư âm từ đám cưới của chú rể kém tuổi cô dâu 2 giáp còn chưa lắng xuống, mới đây cộng đồng mạng đã xuýt xoa trước một đám cưới nữa của một cặp đôi cũng không kém phần "chênh lệch" 

Khi mà đám cưới của chú rể kém cô dâu gần 2 giáp còn chưa kịp "hạ nhiệt", thì mới đây cộng đồng mạng Thanh Hóa đã thêm một phen sửng sốt trước đám cưới mới tổ chức của một cặp đôi cũng không kém phần "đũa lệch", đặc biệt là về hình thức bên ngoài.

Theo như bức ảnh được đăng tải dưới đây, cô dâu có vẻ ngoài khá xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh với chiều cao 1m65 đáng mơ ước. Trong khi đó, chú rể lại thấp bất thường, ngắn "một mẩu" chỉ cao 80cm. Sự chêch lệch quá lớn về ngoại hình đã khiến cặp đôi trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Theo chủ nhân của bức ảnh phía trên, chú rể mặc dù có những bất lợi về ngoại hình song lại là con người vô cùng tài năng. Cặp đôi đã vượt qua nhiều sóng gió, định kiến cũng như đàm tiếu của thiên hạ để đến được với nhau, và chuyện tình của họ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, chú rể trong bức hình có tên là Chí Luận (33 tuổi), còn cô dâu là Thúy Lượng (28 tuổi). Đám cưới được tổ chức tại thành phố Thanh Hóa. Mặc dù xung quanh đám cưới vẫn có không ít lời bàn ra tán vào, song không ai có thể phủ nhận Chi Luận là người đàn ông giỏi giang. Anh hiện đang làm tại một nhà máy bia và sắp mở công ty của riêng mình.

Ngay sau khi đăng tải, đám cưới độc đáo cuối cùng của năm 2017 đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận chúc phúc đã được các bạn trẻ gửi đến cặp đôi. 

“Thật bất ngờ, một đám cưới trong ngày cuối cùng của năm 2017 ở quê mình. Tình yêu bất chấp ngoại hình phải không mọi người, chúc anh chị luôn hạnh phúc”, Người dùng Mai Ánh chia sẻ.

Người dùng Hải Anh cho rằng: “Ngoại hình không nói lên điều gì cả, chú rể đã nỗ lực rất nhiều bởi anh ấy thực sự là một người đàn ông giỏi và thành đạt. Những người như vậy, họ đáng được trân trọng hơn là những lời bàn tán. Chuyện tình cổ tích của anh chị cũng đã khiến nhiều người có thêm niềm tin vào cuộc sống này”.

Trước đám cưới này, dư luận Thanh Hóa cũng được một phen dậy sóng trước thông tin đám cưới của chú rể kém cô dâu những tận 22 tuổi. Tuy nhiên, thực tế thì cô dâu chỉ hơn chú rể 13 tuổi. Chú rể Ngọc Đức và cô dâu Phương Ngọc cho biết họ đã có 3 năm yêu nhau trước khi đi tới hôn nhân. Chàng trai sinh năm 1992 đã trúng “tiếng sét ái tình” ngay lần đầu gặp chị Phương Ngọc. Với họ, tuổi tác không phải là rào cản, bởi khi ở bên nhau cả 2 đều tâm đầu ý hợp.