Xong mục tiêu HCV nhưng chưa vội về nhà, ĐT nữ Việt Nam hủy lịch bay để ở lại cổ vũ U22 Việt Nam

Ở trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ của HLV Park Hang-seo và các thành viên ban huấn luyện U22 Việt Nam trên khán đài.

Đội nữ sẽ trở thành "cầu thủ thứ 12" sát cánh các đồng nghiệp nam.

Với tỷ số 1-0, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan để bước lên ngôi vị cao nhất. Với thành tích này, chúng ta đã có 2 năm liên tiếp đoạt HCV SEA Games.

Theo kế hoạch, tối nay 9/12, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên máy bay trở về nước sau một thời gian khá dài tập trung thi đấu. Tuy nhiên, toàn đội và ban huấn luyện đã quyết định hủy chuyến bay này để ở lại Manila cổ vũ trận chung kết của các đồng nghiệp bên đội bóng đá nam vào tối mai 10/12.

Chuyến bay dự kiến đã hủy của ĐT nữ Việt Nam.

Trước đó, trận chung kết bóng đá nữ, HLV Park Hang-seo đã cùng ban huấn luyện có mặt để cổ vũ đội tuyển nữ trên khán đài. Các đồng nghiệp bên phía U22 Việt Nam thì không thể đến sân do phải tập trung cao độ cho trận chung kết ngày mai.

HLV hai đội tay bắt mặt mừng, chụp ảnh cùng nhau ngay khi đến Philippines.

Như vậy, sau khi kết thúc trận chung kết bóng đá nam, cả hai đội sẽ lên máy bay để cùng trở về nước. Trận chung kết bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h tối mai 10/12 theo giờ Việt Nam.

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: