Xuân Trường viết tâm thư sau lùm xùm của bạn gái, ám chỉ "FPTs" chỉ giỏi soi mói người khác

FGửi bức tâm thư vào tối ngày 13/3, Xuân Trường khiến fan của anh cảm thấy vô cùng bất ngờ và lo lắng trước những hành động của anh chàng.

Từng nhận nhiều lời chỉ trích vì đăng tải tấm hình kèm những lời nói nửa đùa nửa thật làm mất lòng phần lớn người hâm mộ, bạn gái của Xuân Trường đến nay vẫn chưa được hội fan của chàng cầu thủ mắt hí tha thứ. Họ vẫn thường xuyên châm chọc, kèm theo đó là những lời nói mỉa mai cô nàng. Dĩ nhiên, người cảm thấy khó xử nhất trong câu chuyện này chính là đội trưởng tuyển U23 - Lương Xuân Trường.


Xuân Trường luôn giữ im lặng trước lùm xùm của bạn gái.

Sau một thời gian im ắng và không đả động đến lùm xùm của bạn gái, mới đây, Xuân Trường đã đăng tải một bức tâm thư khá dài gửi tới fan trên story của Instagram cá nhân. Nội dung bức thư khá dài, được viết bằng tiếng Anh để giảm bớt độ nặng trong ngữ nghĩa, song đại ý của nó, phần lớn là muốn nói tới những sự "khó chịu" của bản thân trước sự quan tâm thái quá của người hâm mộ.


Xuân Trường đăng tải bức tâm thư trên Instagram.

Trong bức thư, Xuân Trường gửi gắm lời nhắn nhủ của mình tới 2 thành phần, 1 bên được đặt là Fpts, 1 bên là Fccs. Với Fpts, Xuân Trường nói rằng họ không biết gì, cũng chẳng hiểu mọi thứ xung quanh anh. Fpts chỉ biết nói những gì họ muốn, chỉ trích đến những người chưa từng động chạm tới cuộc sống của họ. Anh mong rằng, một ngày nào đó, khi đã lớn, Fpts có thể học được cách làm người lớn, hiểu được những điều họ nói có thể giết chết được ai đó, hoặc hủy hoại cả một cuộc đời của một người.


Bức tâm thư được viết bằng tiếng anh.
 

Nhẹ nhàng hơn với Fccs, Xuân Trường cho rằng, Fccs mới là những người biết hết tất cả, hiểu được lý do anh làm một điều gì đó. Fccs còn biết động viên và bảo vệ những người xung quanh Xuân Trường. Cuối bức thư, chàng cầu thủ còn nói rõ ràng, rằng anh không cần những ai ủng hộ anh vì một lý do nào đó. Anh chỉ cần những người xung quanh ủng hộ vì họ thích anh như vậy. Và Fccs chính là những người như thế, hiểu anh, ủng hộ anh và không bao giờ xâm phạm cuộc sống riêng tư của Xuân Trường.


Chàng cầu thủ tuyển U23 nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Đăng bức tâm thư vào tối ngày 13/3, Xuân Trường khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang bởi họ đều cảm nhận được, rằng 2 thành phần mà anh nhắc tới trong thư là fan phong trào - Fpts và fan chân chính - Fccs. Họ cũng không ngừng tỏ ra lo lắng cho anh, trước những gì mà Xuân Trường đề cập trong bức tâm thư.  


Người hâm mộ vừa bất ngờ, lại vừa hoang mang trước bức thư dài của Xuân Trường.

Trước đó, câu chuyện về bạn gái của Xuân Trường đã gây chú ý trong cộng đồng fan của anh chàng cũng như cư dân mạng khi cô nàng có vẻ "không được lòng" fan girl của Xuân Trường. Lý do được kể đến là do cô công khai trêu chọc những món quà của fan hâm mộ, ngay lập tức bị nhiều người chỉ trích và cho là "kém sang".

Đã có quá nhiều áp lực đè nặng lên Xuân Trường trong suốt thời gian qua, khi mà bạn gái, người mà anh yêu thương luôn không được lòng fan và còn vấp phải nhiều chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Hi vọng sau bức tâm thư này, người hâm mộ sẽ có cái nhìn cởi mở hơn với cô và cũng bớt soi mói cuộc sống cá nhân của Xuân Trường, giúp anh gỡ bỏ gánh nặng và chuyên tâm luyện tập.

Nguồn Yan.vn