Bộ sưu tập đồ dùng học tập đồng màu "chất lừ" của dân chơi học đường đầu năm học mới

Một "cuộc chiến" khoe đồ dùng học tập đồng màu theo nhiều gam màu yêu thích mới đây trên MXH gây nhiều chú ý trong những ngày đầu tiên của năm học mới.

Một năm học mới lại bắt đầu. Bên cạnh những câu chuyện về những người bạn mới, lớp học mới... thì bộ sưu tập đồ dùng học tập đồng màu mới đây trở thành tâm điểm thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn học sinh. Trong một nhóm mạng diễn đàn học đường, một số học sinh đã khơi mào một "cuộc chiến" độc đáo khi khoe sở thích đặc biệt của mình là sưu tầm đồ dùng học tập đồng màu. 

Từ cặp sách, máy tính cầm tay, thước kẻ, bút... cho đến bìa vở, cục tẩy cũng phải "ton sur ton" mới chịu. Màu xanh lá và hồng được nhiều bạn yêu thích nhất.

Ảnh 1: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Đồ của một dân chơi quan tâm sức khỏe. (Ảnh: Phạm Thu Ngân)

Ảnh 2: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Từ bìa vờ đến cục tẩy cũng xanh tươi. (Ảnh: Anh Mort)

Ảnh 3: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Thánh anime chăng? (Ảnh: Tôn Hoàng Bảo Ngọc)

Ảnh 4: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Từ ba lô tới mũ bảo hiểm đều hồng. (Ảnh: Âu Võ Khánh Đoan)

Ngay lập tức, "trend" khoe đồ học tập cùng một màu đã nhanh chóng được đông đảo các bạn học sinh nhiệt tình hưởng ứng. Dường như bạn nào cũng cố gắng khoe triệt để những món đồ có màu yêu thích của mình. Thậm chí, không chỉ có các bạn học sinh nữ mà nhiều nam sinh cũng "rần rần" công khai sở thích màu sắc của mình. 

Không chỉ có hồng hay xanh lá mà đen, tím, vàng cũng nhanh chóng "nhập cuộc" một cách nhiệt tình. Bất kể đồ dùng nào hay những phụ kiện đi kèm phục vụ cho mục đích học tập đều được các cô nàng, anh chàng chọn mua màu giống nhau rồi xếp chúng lại một cách gọn gàng, ngăn nắp để chụp ảnh và khoe lên diễn đàn.

Ảnh 5: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Dân chơi này chắc chỉ đọc sách có bìa màu đen. (Ảnh: Sand Anh)

Ảnh 6: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Một fan của PUBG? (Ảnh: Lê Cẩm Ly)

Ảnh 7: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Tím từ điện thoại đến chiếc khẩu trang. (Ảnh: Vân Anh Emily)

Ảnh 8: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Bộ đồ dùng học tập phong cách Doraemon. (Ảnh: Đặng Thị Cẩm Hằng)

Ảnh 9: Đồ dùng học tập đồng màu - We25.vn

Chiếc chổi và nước lau sàn, đây có lẽ bộ đồ của lớp phó lao động. (Ảnh: Như Quỳnh)

Dường như việc sưu tầm đồ dùng học tập "ton sur ton" không chỉ dành riêng cho teen 10x hiện đại mà còn khiến nhiều thế hệ 8x, 9x cũng cảm thấy bồi hồi, thân quen và nhớ về sở thích của chính mình trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường xưa.

Bên cạnh những điều thú vị mới mẻ trong năm học mới thì "đại chiến" đồ dùng học tập đồng màu vẫn đang là "trend" được nhiều bạn học sinh thích thú hưởng ứng những ngày này.

Theo Tiin.vn