Xuất hiện trên khán đài, hot TikToker Hoàng Kim Chi bị đồn: "Make up lồng lộn rồi mua chuộc camera man"

Nhiều người cho rằng cô nàng Hoàng Kim Chi trang điểm xinh đẹp khi đi cổ vũ U23 Việt Nam là có mục đích. 

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan dù đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn "nóng" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt là hình ảnh loạt hot girl được camera man nhà đài ưu ái. 

Trong số đó phải kể đến nàng TikToker sở hữu 2,1 triệu fan - Hoàng Kim Chi khi được camera man lia tới ở những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay sau đó hình ảnh của cô nàng được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhan sắc ngoài đời theo đó cũng được bàn luận rôm rả. Người chê kém sắc so với các clip đăng tải trên TikTok, người lại nhận định vẫn rất xinh dù không được chỉnh ánh sáng, góc cạnh. 


Một bộ phận lại "cà khịa" cho rằng Hoàng Kim Chi make up lồng lộn khi đi cổ vũ bóng đá với mong muốn xuất hiện trên tivi và được truyền thông biết đến. Thậm chí, nhiều bình luận cho rằng cô đã "mua chuộc" camera man nhà đài để được lên sóng.



Trước hàng loạt ý kiến "cà khịa", Kim Chi tỏ vẻ không mấy quan tâm. Cô vẫn đăng tải lại clip của nhà đài kèm theo dòng trạng thái đầy tự hào khi bản thân được camera nhà đài ưu ái. 


Hoàng Kim Chi là một trong những hot TikToker mới nổi thời gian gần đây nhưng được khá nhiều người ưu ái khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Cô nàng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, làm tóc và nhận về phản hồi tích cực từ phía fan hâm mộ. Hiện tại Hoàng Kim Chi đang sở hữu kênh TikTok với 2,1 triệu người follower và 49 triệu lượt thích. 



Mỹ nhân TikTok.