"Tan chảy" với loạt ảnh đáng yêu của bé gái Đà Lạt bụ bẫm tạo dáng ở vườn hoa

Đi Đà Lạt mà có cô con gái đáng yêu như thế này dẫn theo thì chẳng còn sợ cô đơn nữa, lại còn có những bức ảnh để đời khiến dân tình phải trầm trồ ghen tị.

Đà Lạt từ lâu luôn là địa điểm yêu thích của các hội nhóm, bạn bè hay các cặp đôi yêu nhau, các gia đình... Đây là nơi mà bạn có thể không cần tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần đứng ở bất cứ nơi đâu cũng đều có thể cho ra những tấm ảnh đẹp miễn chê.

Ấy vậy mà khi bạn đã trở thành một bà mẹ "bỉm sữa", lại dắt theo một cô con gái xinh xắn, đáng yêu và đam mê "pose" thả dáng thì bạn sẽ thấy rằng, Đà Lạt còn không cô đơn nữa. Dù lúc khóc, cười hay mếu máo ăn vạ..., các em bé đều có thể khiến hội người lớn phải "tan chảy". 

Đôi mắt to tròn, nụ cười híp mắt của bé gái khiến mọi người phải "thả tim".

Nhân vật chính cũng là cô bé đang được nhắc đến chính là nhóc tì có tên Nguyễn Ngọc Khánh My, còn được gọi bằng biệt danh đáng yêu khác là Chip. Tuy chỉ mới tròn 2 tuổi nhưng Chip đã thường xuyên được mẹ cho đi du lịch cùng.

Đố các cô các chú tạo dáng xinh được như con đấy!

Chị Muốn (ở Đà Lạt), mẹ của Chip, cho biết, vợ chồng chị rất thích chụp ảnh cho bé nên khi tìm ra chỗ vườn hoa, mặc dù cách trung tâm Đà Lạt tới tận 20 km, chị vẫn quyết xách ba lô lên và đi. Chỉ mất khoảng 30 phút và với màn phối hợp cùng mẹ, cô bé Chip đã cho ra đời bộ ảnh "yêu ơi là yêu".

Vì bé rất thích được đi chơi nên thời gian rảnh, mẹ của Chip lại đưa con mình đu du lịch. "Trộm vía, đi đâu rất dễ tính, thích nghi ở mọi nơi nên là có thể tha lôi được đủ kiểu.", mẹ của Chip tiết lộ.

Bố mẹ trẻ thường xuyên dắt cô bé Chip đi chơi, chụp ảnh khi có dịp.

Ngoài sở thích chụp hình, tạo dáng, Chip còn có sở thích là được đi bơi hay đi tắm biển. Theo mọi người nhận xét, Chip là cô bé luôn vui vẻ, hay cười và thường được gọi là "gương mặt giải trí".

"Bé đang trong thời gian tập nói nên nói rất nhiều và cực yêu. Khoảng thời gian này có lẽ là đáng yêu nhất của bé nên mình rất trân trọng. Bé còn làm mẫu nhí giúp mẹ chụp hình quần áo để kiếm thêm thu nhập nữa.", người mẹ chia sẻ.

Chip dù còn nhỏ xíu nhưng đã có hàng trăm bức ảnh, mà bức ảnh nào cũng nhiều like lắm đó!

Có người bạn đồng hành nào tuyệt bằng đi cùng cô gái cưng như này nhỉ? Có thể thưởng thức các món ngon cùng với mẹ, nắm tay mẹ đi qua những con đường nổi tiếng ở thành phố ngàn hoa. Còn cảm giác nào hạnh phúc bằng được cùng con gái yêu tận hưởng những khoảnh khắc vô giá trong cuộc đời!

Fashionista tương lai là đây chứ đâu!

Nhìn thế này ai mà không yêu cho được!

Theo Tiin.vn


* Nội dung liên quan: