Xuề xòa đến phát nản, Kim Soo Hyun lột xác lồng lộn như tổng tài trong ảnh hậu trường: Nhìn ảnh zoom siêu cận mà choáng!

Kim Soo Hyun lại khiến trái tim chị em đập liên hồi mất rồi!

Kim Soo Hyun dạo gần đây hay xuất hiện trong dáng vẻ xuề xoà, ngay từ trên những thước phim "Điên thì có sao" đến những bức ảnh ngoài đời được anh chàng đăng tải lên Instagram. Nào là gác chân lên tường, quần áo xộc xệch hay đầu tóc rối bù, nam thần Kim Soo Hyun khiến dân tình phát cuồng vì quá điển trai ngày nào của "Vì sao đưa anh tới" bị "dìm" hơn hẳn.

Tuy nhiên mới đây, đài tvN đã tung ra loạt ảnh hậu trường và still cut (ảnh ghi lại cảnh trong phim), hé lộ dáng vẻ bảnh bao, lồng lộn của Kim Soo Hyun sau khi lên đồ, vuốt tóc bóng mượt. Sinh năm 1988, năm nay nam tài tử này đã bước sang độ tuổi U35. Nhưng nhìn vào làn da cho đến đường nét của anh chàng trong bức ảnh zoom siêu cận, fan phải choáng váng vì trình "hack tuổi" quá đỉnh. Netizen cũng vỡ oà, mừng rỡ vì cuối cùng nam thần đã trở lại.

Xuề xoà, tự "dìm" từ trong phim đến ngoài đời. Vẫn biết đây là tạo hình nhân vật trong phim, Kim Soo Hyun vẫn khiến chị em mê mẩn, nhưng ước gì nam thần trở về dáng vẻ chỉn chu, bảnh bao xưa kia

Xuề xòa đến phát nản, Kim Soo Hyun lột xác lồng lộn như tổng tài trong ảnh hậu trường: Nhìn ảnh zoom siêu cận mà choáng! - Ảnh 3.
Xuề xòa đến phát nản, Kim Soo Hyun lột xác lồng lộn như tổng tài trong ảnh hậu trường: Nhìn ảnh zoom siêu cận mà choáng! - Ảnh 4.
Xuề xòa đến phát nản, Kim Soo Hyun lột xác lồng lộn như tổng tài trong ảnh hậu trường: Nhìn ảnh zoom siêu cận mà choáng! - Ảnh 5.

Không để dân tình phải đợi lâu, tvN tung ra luôn cả bộ hình hậu trường ghi lại vẻ bảnh bao, chỉn chu đến mức hoàn hảo của Kim Soo Hyun trong những thước phim mới đây. Thế này có chị em nào không mê?

Xuề xòa đến phát nản, Kim Soo Hyun lột xác lồng lộn như tổng tài trong ảnh hậu trường: Nhìn ảnh zoom siêu cận mà choáng! - Ảnh 6.

Và khi zoom lại siêu cận, nhan sắc của Kim Soo Hyun một lần nữa lại làm nức lòng chị em. Từ làn da, đôi mắt to tròn đen nhánh cho đến nụ cười ấm áp, tất cả đều góp phần giúp nam tài tử "hớp hồn" hậu cung

Kim Soo Hyun bảnh bao ngút ngàn khi trở về với dáng vẻ của một ngôi sao

Nguồn: tvN Twitter