Yêu mẹ đơn thân có 6 đứa con, người đàn ông quyết cưới bằng được

Với những người khác, con riêng có thể là trở ngại trong tình yêu nhưng trong tường hợp này đó lại là điều may mắn đối với Tony và Lexy.

Có vô vàn những điều kỳ diệu khi nói về tình yêu, đôi khi nó xuất hiện theo cách bạn không ngờ tới. Bạn chẳng thể lường trước được điều gì bởi, có thể chỉ sau vài tin nhắn bạn đã có thể gặp được định mệnh của đời mình.

Khi yêu, người ta thường nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng, tin rằng mối quan hệ này sẽ tồn tại mãi mãi. Đáng buồn thay, điều đó lại không xảy ra bởi theo thống kê có tới 50% các cuộc hôn nhân sẽ kết thúc bằng ly hôn hoặc ly thân. Đó cũng là trường hợp xảy ra với Lexy.

Yêu mẹ đơn thân có 6 đứa con, người đàn ông quyết cưới bằng được - 1

Cô đã ly hôn và làm mẹ đơn thân với 6 đứa con trai là Elijah, Isaiah, Ethan, Sheldon, Simeon và Iridius. Dù bị tổn thương trong hôn nhân trước đó nhưng cô luôn tin rằng, tình yêu đích thực vẫn còn đang đợi mình, thế là cô quyết định đăng ký trên một trang web hẹn hò trực tuyến.

Tại đây, cô kết nối được với Tony, cả 2 nhanh chóng có cảm tình ngay lập tức. Họ trò chuyện với nhau hàng giờ mỗi ngày, chia sẻ mọi thứ về nhau. Một ngày họ, cả 2 quyết định gặp nhau ngoài đời để xem tiếng gọi của con tim như thế nào. 

Yêu mẹ đơn thân có 6 đứa con, người đàn ông quyết cưới bằng được - 2

Khi Tony lên máy bay bay tới Kentucky (Mỹ), anh không ngờ rằng mình sắp gặp được vợ tương lai. Người ta không bao giờ có thể biết được mối quan hệ trực tuyến sẽ chuyển sang thế giới thực như thế nào.

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, cặp đôi không thể chịu nổi ý nghĩ phải sống thiếu nhau. Tuy nhiên, việc có con khiến mọi thứ chậm lại một chút, dù đang "say tình" nhưng Lexy không thể mạo hiểm vì cô còn 6 đứa con. Vì thế, cô thận trọng giới thiệu Tony với các con trai của mình.

Yêu mẹ đơn thân có 6 đứa con, người đàn ông quyết cưới bằng được - 3

Chẳng bao lâu, Tony đã chứng minh rằng, anh xứng đáng để làm cha dượng, cặp đôi nhanh chóng kết hôn sau đó. Các con của Lexy cũng rất cảm mến người cha dượng này.

Trong một gia đình như vậy, xung đột rất dễ xảy ra giữa "con chung" và "con riêng". Tuy nhiên, thật may mắn là những đứa con riêng của 2 người đều rất yêu thương nhau. 6 cậu con trai của Lexy và 1 cô con gái - Elexis của Tony từ cuộc hôn nhân trước đều không xảy ra bất hòa nào. Vì vậy, Tony quyết định nhận nuôi 6 cậu con trai riêng của vợ và lấy họ của mình đặt cho các cậu bé.

Yêu mẹ đơn thân có 6 đứa con, người đàn ông quyết cưới bằng được - 4

"Các con của tôi đều mang họ Thomas, trong giấy khai sinh đều ghi Tony là cha chúng", Lexy chia sẻ.

Kể từ đó, gia đình đón thêm 2 thành viên mới là bé Autumn 1 tuổi đáng yêu và bé Lexton 9 tháng tuổi. Ngôi nhà của họ lúc nào cũng ồn ào nhưng nó luôn tràn ngập tình yêu thương.

Gặp được một người yêu thương bạn đã là điều rất kỳ diệu nhưng có một người yêu thương con bạn, rõ ràng đó là điều vượt qua cả mong đợi. Bản thân Lexy tin rằng, Tony chính là câu trả lời cho những lời cầu nguyện của cô về một người đàn ông tử tế và tốt bụng.

Tony cũng nhận được nhiều hơn những gì anh mong đợi, anh rất biết ơn vì bỗng nhiên có 6 đứa con trai.

“Cô ấy có nhiều con hơn mức tôi mong muốn. Tôi đã cầu nguyện để có một bé trai và cô ấy đã sinh được 6 cậu con trai. Bây giờ chúng tôi có thêm 2 đứa con nữa", Tony nói.

Gia đình của Lexy và Tony hiện đang sống ở Florida, Mỹ. Họ thường chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình lên mạng xã hội, hút hơn 220.000 lượt theo dõi. Câu chuyện của họ là sự kết hợp giữa may mắn, đúng lúc đúng thời điểm, tình yêu và những đứa con luôn yêu thương nhau. Trong khi một số người có thể coi những đứa con riêng của đối phương là một trở ngại, Tony lại coi chúng như một điều may mắn.