Yêu Vũ, Nhã phải trộm tiền, mất tình, bị làm nhục: "Tiểu tam" đáng thương hay đáng trách?

Sau những trải lòng của Nhã, nhiều khán giả đã lên tiếng cảm thông cho cô nàng vì yêu mà đánh đổi cả thanh xuân cuộc đời.

Mới đây, trong preview tập 66, Nhã "tiểu tam" đã chính thức tiết lộ sự thật về quá khứ trước đây của mình. Theo lời cô nàng, vì bị mối tình đầu bỏ rơi sang nước ngoài, Nhã đã ăn trộm tiền của bố mẹ để đến bên người mình yêu. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 tháng, anh chàng đào hoa đó đã có người mới khiến cho Nhã một thân một mình bơ vơ nơi đất khách quê người, bị ăn hiếp và rồi gặp tai nạn.

Ngay khi tiết lộ quá khứ từng là Kim- người yêu cũ của Vũ, nhiều khán giả đã lên tiếng đồng cảm cho số phận bị cuốn trong vòng xoáy tình yêu và sự trả thù của cô nàng "tiểu tam" Nhã.

Nhã chỉ đơn thuần là một cô gái quá tin vào tình yêu, thậm chí dù cho bản thân bị phản bội thì cô nàng vẫn nhất quyết một mực tìm đến bên người  mình yêu với hi vọng mong manh. Chính Nhã cũng hiểu sau khi ăn cắp tiền của bố mẹ và sang nước ngoài, cô nàng sẽ chẳng còn một đường lui nữa, dù vậy thì cô vẫn bất chấp chẳng màng mà chạy theo trái tim. Đến nơi "đất khách quê người", không tiền, không biết tiếng, Nhã bị lạc đường, tai nạn, bị ăn hiếp làm nhục. Cuộc đời của cô gái xinh đẹp rơi vào bế tắc.

Đối với Vũ, Kim hay Nhã trước kia đều chẳng có điều gì đáng nhớ, dù chỉ gương mặt. Thế nhưng, Nhã lại khác, từng điều về Vũ đều được cô nhớ rõ, thậm chí dù đã 10 năm trôi qua, cô nàng vẫn không thể kìm được lòng khi nhớ về ngày mình bị phản bội. Nhã, một cô nàng được xem là có tất cả nhưng lại chọn con đường trở về bên Vũ dù phải vứt bỏ 10 năm thanh xuân, đánh đổi cuộc sống của chính mình.

Đặc biệt, khi nhìn Vũ hạnh phúc bên vợ con, Nhã lại hành động điên rồ rồi òa khóc như một đứa trẻ. Có lẽ, lúc này không phải cô khóc vì kế hoạch sai hướng mà là vì trong lòng vẫn còn chút yêu thương với Vũ. Cũng vì thế nên cô không thể nào quên Vũ mà quyết định trả thù.

Nói là vậy nhưng việc Nhã trở thành kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Vũ và làm tổn thương người ngoài như Thư chỉ vì mối thù cá nhân của mình là điều hoàn toàn sai trái. Tuy nhiên, có lẽ, sau những trải lòng này, khán giả đã có thể thấy được những góc nhìn rất khác của Nhã. 

Tin liên quan: 

Lý giải nụ cười đểu của Nhã: "Tiểu tam" nằm phòng sang chảnh, Thư và con phải ở nơi bình dân?

Hóa ra Mẹ Vũ từng làm hại Nhã trong quá khứ khiến cô ta ôm hận trả thù cả gia đình ông Luật?