Tưởng niệm 1 năm Sulli qua đời: Anh trai ruột và nữ diễn viên Real đến sớm viếng mộ, SM và fan xúc động nhớ mãi "đóa hoa lê tuyết"

Đã tròn 1 năm kể từ ngày Sulli qua đời nhưng mọi chuyện dường như chỉ mới diễn ra vào hôm qua.

Hôm nay (14/10) là tưởng niệm 1 năm ngày mất của nữ idol quá cố Sulli. Ngày này 1 năm trước, không ai có thể cầm lòng khi "đóa hoa lê tuyết" xinh đẹp nhất đã chọn cách tự tử, giải thoát bản thân sau chuỗi ngày dài đau khổ và phải chống chọi với những bình luận ác ý. Đã 1 năm trôi qua, nhưng dường như nỗi thương nhớ cô vẫn còn nguyên trong lòng người ở lại.

Vào sáng hôm nay, người bạn thân Kim Sun Ah là người đầu tiên đến viếng mộ của nữ idol quá cố. Nữ diễn viên trở thành bạn thân của Sulli sau khi đóng chung phim Real. Sau khi Sulli qua đời, Kim Sun Ah đã nhận nuôi chú mèo cưng Goblin của nữ idol quá cố. Kim Sun Ah đã chia sẻ những tâm sự xúc động trên trang cá nhân, cho biết bản thân đã thao thức cả đêm vì mong nhớ Sulli.

Kim Sun Ah đến viếng mộ Sulli từ sáng sớm

"Tớ không thể ngủ được, tớ thao thức mong có thể sớm đến thăm cậu. Tớ chưa từng quên cậu, dù chỉ trong khoảnh khắc. Tớ nhớ cậu rất nhiều, và muốn nói thật nhiều điều, nhưng nước mắt cứ tuôi rơi. Cậu không biết được tớ yêu cậu nhiều đến thế nào đâu. Goblin vẫn đang sống tốt lắm. Ngay cả khi tớ kết hôn, tớ sẽ nắm tay chồng tớ, có con rồi, tớ sẽ dắt chúng đến gặp cậu. Chỉ cần tớ còn sống, tớ sẽ không để cậu phải 1 mình đâu. Vì vậy đừng cô đơn nhé. Tạm biệt, tớ yêu cậu, người bạn tri kỷ của tớ" - chia sẻ của Kim Sun Ah khiến nhiều người xúc động.

Tưởng niệm 1 năm Sulli qua đời: Anh trai ruột và nữ diễn viên Real đến sớm viếng mộ, SM và fan xúc động nhớ mãi đóa hoa lê tuyết - Ảnh 3.

Kim Sun Ah và Sulli trở thành bạn thân sau khi cùng đóng phim Real

Anh trai của nữ idol quá cố cũng đăng tải hình ảnh đi viếng mộ cô cùng những dòng tâm sự trên trang cá nhân: "Đã lâu rồi không đến thăm em. Anh rất tiếc, đáng nhẽ phải đến thăm em thường xuyên hơn. Những ngày này thực sự khó khăn. Anh phải che giấu mọi cảm xúc vì anh là anh trai của em. Em vẫn đang lắng nghe anh chứ? Mọi người trong gia đình vẫn ổn, nên đừng lo lắng gì, hãy hạnh phúc ở trên đó nhé".

Tưởng niệm 1 năm Sulli qua đời: Anh trai ruột và nữ diễn viên Real đến sớm viếng mộ, SM và fan xúc động nhớ mãi đóa hoa lê tuyết - Ảnh 4.

Anh trai nữ idol cũng đăng tải hình ảnh đi viếng mộ cô

SM Entertainment - mái nhà Sulli đã gắn bó hơn nửa cuộc đời, cũng đã cập nhật 1 bức ảnh Sulli cười rạng rỡ trên trang Facebook chính thức của cô kèm lời nhắn: "Chúng tôi nhớ nụ cười của bạn". Trong ảnh, Sulli xinh đẹp rạng rỡ, chỉ tiếc là giờ đây nụ cười ấy đã hóa vĩnh hằng.

Tưởng niệm 1 năm Sulli qua đời: Anh trai ruột và nữ diễn viên Real đến sớm viếng mộ, SM và fan xúc động nhớ mãi đóa hoa lê tuyết - Ảnh 5.

SM đăng tải hình ảnh Sulli xinh đẹp, tươi tắn lúc sinh thời

Fan của Sulli cũng đã đặt 1 bảng tưởng niệm nữ idol quá cố tại ga Gwanghwamun, Seoul, không khí tang thương trải dài tại những góc nhỏ ở Hàn Quốc. Trên Instagram của cô, nhiều người hâm mộ cũng để lại những bình luận nhớ thương nữ idol như "Mình nhớ cậu lắm Sulli", "Một năm qua thế nào, cậu vẫn ổn chứ?", "Trời trở lạnh rồi, hãy nhớ chăm sóc bản thân thật tốt nhé", "Hãy an nghỉ nhé", "Mọi người đều nhớ nụ cười xinh đẹp của cậu"...

Tưởng niệm 1 năm Sulli qua đời: Anh trai ruột và nữ diễn viên Real đến sớm viếng mộ, SM và fan xúc động nhớ mãi đóa hoa lê tuyết - Ảnh 6.

“Bé con Sulli ngủ ngon nhé. Chúng tôi yêu em...”

Nguồn ảnh: Instagram, Sưu tầm