Yoo Ah In đăng ảnh thẩn thơ, ngay lập tức dân mạng "gọi hồn" Song Hye Kyo vì địa điểm dấy lên nghi vấn mối quan hệ

Thoạt nhìn, hình ảnh Yoo Ah In đăng tải chẳng có vẻ gì liên quan đến Song Hye Kyo nhưng ngay lập tức dân mạng đã "gọi hồn" nữ diễn viên.

Mới đây, dân mạng đã được dịp bàn tán xôn xao vì một bài đăng trên Instagram cá nhân của nam diễn viên Yoo Ah In. Cụ thể, anh đăng tải hình ảnh chụp từ cửa sổ, nhìn ra cầu Dongho với dòng trạng thái mơ hồ: "Lại một lần nữa chỉ có chúng ta ở đây. Tôi sẽ viết những điều này lên cát. Tôi muốn đến đây một lần nữa cùng bạn. Nhờ có bạn mà tôi tỏa sáng, tôi đã trở thành một ngôi sao".

Những tưởng chỉ là một bức ảnh chụp cây cầu bình thường, nhưng ngay lập tức cư dân mạng đã bàn tán xôn xao, đoán già đoán non. Theo cư dân mạng, tấm ảnh cầu Dongho này có góc chụp từ khu Hannamdong, Seoul, và rất có thể đó là từ căn hộ của Song Hye Kyo. Sau khi ly hôn Song Joong Ki, nữ diễn viên đã chuyển về một căn hộ chung cư cao cấp tại khu này từ đầu năm 2019.

Yoo Ah In đăng ảnh cây cầu, ngay lập tức dân mạng gọi hồn Song Hye Kyo, chuyện gì đây? - Ảnh 2.

Tấm ảnh Yoo Ah In đăng tải, được cho là có góc chụp từ Hannam-dong.

Yoo Ah In đăng ảnh cây cầu, ngay lập tức dân mạng gọi hồn Song Hye Kyo, chuyện gì đây? - Ảnh 3.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã chuyển về sống tại một căn hộ ở khu Hannamdong. Chính vì vậy cư dân mạng cho rằng Yoo Ah In chụp ảnh từ cửa sổ nhà Song Hye Kyo.

Bên cạnh việc đưa ra những dự đoán, cư dân mạng còn không khỏi ngờ vực mối quan hệ thực sự của cả hai. Dù luôn được biết đến là chị em thân thiết, nhưng việc đến nhà nhau chơi, chụp ảnh lại và đăng tải công khai cùng dòng trạng thái khó hiểu khiến dân tình không khỏi nghi ngờ mối quan hệ của Song Hye Kyo - Yoo Ah In còn thân thiết hơn thế.

Song Hye Kyo và Yoo Ah In nổi tiếng là bạn bè thân thiết trong nhiều năm.

Vốn chung một công ty quản lý, Song Hye Kyo và Yoo Ah In nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết dù chênh lệch nhau 5 tuổi. Trong nhiều năm qua, Song Hye Kyo - Yoo Ah In công khai thân thiết đến mức đã xuất hiện nhiều tin đồn hẹn hò. Song trên thực tế, Yoo Ah In lại là người mai mối cho cặp đôi Song - Song

Yoo Ah In đăng ảnh cây cầu, ngay lập tức dân mạng gọi hồn Song Hye Kyo, chuyện gì đây? - Ảnh 5.

Yoo Ah In là người mai mối cho cặp đôi Song - Song. Trước khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, cả ba đã từng có những khoảnh khắc thân thiết như thế này.