“Ra cả bát” cùng cosplay Yone phiên bản siêu đầy đặn

Yone là một vị tướng nam tính, đep trai và ngầu trong LMHT nhưng kittyisfluffy.uwu đã biến tấu bộ cosplay này theo hướng mới vô cùng sexy.

Yone là một vị tướng có ngoại hình cực kỳ nam tính, đẹp trai, hay thậm chí là vô cùng ngầu khi hắn ta không lộ mặt mà che bằng chiếc mặt nạ đỏ. Tạo hình của Yone lấy cảm hứng thiết kế theo diện mạo của zombie nên hiển nhiên phải mang đến sự kỳ bí và đặc biệt như thế.

Tuy vậy, thay vì những anh chàng đẹp trai sáu múi mà chúng thường thấy khi có cosplayer nào đó hóa thân thành Yone, thì bộ cosplay dưới đây lại khiến anh em game thủ chú ý hơn nhiều.

Mới đây, một hot coser trong giới cosplay với tên gọi kittyisfluffy.uwu lại tung ra thêm bản biến hình tướng nam này khiến fan “ngộp thở”. Khoe trọn body “ngực tấn công”, eo thon con kiến lẫn xương quai xanh quyến rũ, người đẹp vẫn duy trì được phong độ nóng bỏng.

Cosplayer dùng mặt nạ che phần lớn gương mặt vline, nhìn qua cũng khiến dân tình gật gù rằng “quá thanh tú”. Cô nàng quấn vải quanh ngực vừa đủ, đủ để người xem không thấy phản cảm, vừa khoe khéo được đôi gò bồng đảo đẹp đẽ hơi khác thường so với bản gốc. 

Màn biến hình còn được chính chủ đầu tư phụ kiện, tướng Yone phiên bản nữ này khiến anh em phát “cuồng” ngay khi hình ảnh được rò rỉ trên mạng xã hội.

kittyisfluffy.uwu là một hot coser thường cho ra lò những sản phẩm liên quan đến những ấn phẩm game hay manga nổi tiếng. Yone chỉ là một trong những nhân vật mới trong bộ sưu tập dày đặc của cô nàng, hãy cùng xem một số cosplay đáng chú ý khác dưới đây: