10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2)

Nếu như đang buồn chán và không biết làm sao để vui hơn thì 10 bộ anime này sẽ là câu trả lời phù hợp dành cho bạn.

Nhật Bản không bao giờ thiếu những ý tưởng sáng tạo độc đáo, "lầy lội" trong lĩnh vực phim ảnh. Các anime thuộc thể loại hài hước của đất nước này chính là những ví dụ điển hình nhất. Bước vào thế giới của những nhân vật "siêu bựa" dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút vui quên sầu!

6. Ninja Loạn Thị

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 1.

Tác phẩm năm 1993 Ninja Loạn Thị đã chinh phục khán giả bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương cùng một cốt truyện hài hước, gần gũi xung quanh cuộc sống của các ninja nhí. Bối cảnh truyện được đặt trong giai đoạn cuối thời kỳ Muromachi, kể về Rantaro, cậu bé cận thị có ước mơ trở thành ninja siêu phàm. Trong trường học đào tạo ninja, cậu đã kết bạn với Kirimaru và Shinbee. Mọi việc Rantaro thực hiện đều trái ý muốn và kết thúc đầy chất hài hước, rất "ngược đời".

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 2.
10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 3.

Đây là tác phẩm tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X, khiến khán giả cười ngả nghiêng với sự hậu đậu, ngây thơ "vô số tội" của những chàng ninja ngốc xít. Tạo hình ngố tàu đúng chất độc lạ của mỗi nhân vật cùng những tình huống khó đỡ, vô tư và hồn nhiên trong quá trình luyện tập của các nhóc tì ninja cũng tạo nên những trận cười sảng khoái cho người xem. Với thời lượng hơn 1800 tập, sánh ngang độ dài của Cô Dâu 8 Tuổi, Ninja Loạn Thị đã trở thành một anime huyền thoại, là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mọi trẻ em.

7. Shin – Cậu Bé Bút Chì

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 4.

Lên sóng đầu những năm 1990 và vẫn tiếp tục trình chiếu cho đến tận bây giờ, Shin – Cậu Bé Bút Chì là một anime ngập tiếng cười dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Đặc điểm nhận dạng của nhóc Shin là cặp lông mày dày đậm, quả đầu hạt mít, thích bánh gấu và tạp chí người mẫu. Tính cách thì hay quên và nghịch ngợm, thích hóa trang với món đồ may mắn là quần lót siêu nhân Hành Động.

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 5.
10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 6.

Bộ anime gây dấu ấn với nét vẽ đơn giản, đáng yêu, giàu màu sắc. Những quan điểm "người lớn" ngây thơ vô số tội của nhân vật Shin cũng tạo nên những tình huống "khó đỡ" ngay trong đời sống thường ngày, rất gần gũi nhưng cũng đầy tính châm biếm.

8. Kochikame

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 7.

Kochikame là câu chuyện về đời sống của các cảnh sát vui nhộn, đầy ắp tiếng cười và những "bựa nhân" độc đáo và quái gở. Nhân vật chính là chàng cảnh sát trung niên Kankichi, người luôn hành động kỳ quặc với khả năng sáng tạo vô tận khiến người xem phải bất ngờ và bật cười thích thú với những sáng kiến độc lạ của chàng.

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 8.

Được phát hành vào năm 1996, Kochikame là bộ phim quen thuộc với người Nhật, một tác phẩm nổi tiếng lưu giữ nhiều ký ức của các thế hệ 7X, 8X và đời đầu 9X. Dù có buồn thế nào thì bạn cũng sẽ phải bật cười khi theo dõi Kochikame và thán phục trí tưởng tượng phong phú của tác giả bộ truyện. Đã hơn 20 năm trôi qua, Kochikame vẫn là tác phẩm phù hợp với mọi đối tượng khán giả vì sự gần gũi, chất hài vừa thật vừa thô rất đặc biệt của các quý ông cảnh sát dễ thương.

9. Osomatsu-san

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 9.

Đây là bộ anime được phát hành vào năm 2015, kể về gia đình Matsuno có sáu người con trai siêu tinh nghịch. Một câu chuyện xoay quanh cuộc sống chỉ toàn là đàn ông, dẫn đầu là người anh cả Osomatsu. Mỗi người mỗi màu sắc và tích cách riêng biệt khiến cốt truyện trở nên đa dạng và phong phú, làm cho khán giả nhiều phen "ôm bụng cười".

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 10.
10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 11.

Những nét vẽ đơn giản, giàu màu sắc đã tạo nên đặc trưng rất riêng cho từng câu chuyện riêng biệt của Osomatsu-san. Những trò đùa nghịch ngợm của 6 anh em kỳ lạ, bất bình thường, vô tư hồn nhiên và quái đản sẽ giúp khán giả xả stress và quên đi nỗi buồn để chỉ biết cười, thư giãn cùng những anh chàng cá tính.

10. Bobobo-bo Bo-bobo

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 12.

Đây là anime có cái tựa đề khiến độc giả phải "cạn ngôn" và hoang mang nhất, được ra mắt năm 2003 với một cốt truyện độc đáo, mang tính trào phúng cao. Kịch bản kể về Bobobo-bo Bo-bobo, nam chính bá đạo với cái tên quá độc và sở hữu vũ khí siêu phàm cùng bộ lông mũi dài bất tận, chỉ cần vung ra là bao đối thủ phải khiếp sợ, ám ảnh với sức mạnh khủng khiếp mang tên Cú đấm lông mũi của anh chàng.

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 13.

Chàng xuất hiện với tạo hình thời trang disco những năm 70 với mái tóc vàng rối bù như quả bóng, quần bó đen và áo xanh đậm. Chàng sở hữu sức mạnh của một anh hùng, luôn cố gắng giúp đỡ người dân thoát khỏi ách thống trị của hoàng đế Baldy Bald cùng đội quân săn tóc với mục đích tạo thành một đất nước trọc lông lốc.

10 bộ anime bựa lòi khiến bạn vừa xem vừa cười mãi không chán (P.2) - Ảnh 14.

Trong hành trình chiến đấu vì hòa bình và "mái tóc", nam chính với thân hình cuồn cuộn đã cùng các chiến hữu lập dị tạo nên những trận chiến oanh liệt, vang dội, ngập tiếng cười và niềm vui. Chỉ cần nhìn Bobobo-bo Bo-bobo xuất chiêu độc là khán giả phải ôm bụng mà cười vì độ quái và lầy lội của chàng.