Annabelle: Ác Quỷ Trở Về sẽ diễn ra ở thời điểm nào trong vũ trụ The Conjuring?

Bom tấn kinh dị Annabelle 3: Come Home sắp sửa ra mắt, vậy nhưng, vẫn có nhiều khán giả băn khoăn bộ phim này diễn ra ở thời điểm nào trong The Conjuring. Hãy cùng tháo gỡ câu hỏi này trước khi vào rạp nhé!
Annabelle: Ác Quỷ Trở Về sẽ diễn ra ở thời điểm nào trong vũ trụ The Conjuring? - Ảnh 1.

Gần đây nhất, The Nun và The curse of La Llorona đã có những thành công nhất định và đóng vai trò quan trọng trong vũ trụ The Conjuring. Những bộ phim mang tính chất spin-off như vậy dường như đang được khai thác ngày càng nhiều, và sắp tới, nhân vật sẽ lên sóng màn ảnh lớn chính là búp bê Annabelle. Với quy mô ngày càng mở rộng của "Vũ trụ kinh dị The Conjuring", Annabelle 3: Come Home sẽ khớp với quãng thời gian nào?

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về sẽ diễn ra ở thời điểm nào trong vũ trụ The Conjuring? - Ảnh 2.

Gary Dauberman, biên kịch và đạo diễn bộ phim thứ ba của Annabelle đã tiết lộ rằng phần phim này sẽ diễn ra ở thời điểm giao giữa hai series chính của Vũ trụ The Conjuring, có nghĩa nó vừa là một câu chuyện về búp bê Annabelle, vừa có sự xuất hiện của Ed và Lorraine với vai trò rất quan trọng.

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về sẽ diễn ra ở thời điểm nào trong vũ trụ The Conjuring? - Ảnh 3.

"Đó là lúc mà nhà Warrens mang Annabelle về nhà sau khi chúng ta thấy phần phim ngắn về nó ở The Conjuring 1, lúc họ trở về từ căn hộ của các y tá", đạo diễn Dauberman trong cuộc phỏng vấn đã giải thích.

Vậy có nghĩa, Annabelle 3 chắc chắn xảy ra ở sau phần The Conjuring 1, và nhà Warrens mang nó về nhà, niêm phong nó lại. Câu chuyện kinh hoàng của Annabelle và các đồ vật bị ám sẽ là đề tài chính trong phần phim này.

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về sẽ diễn ra ở thời điểm nào trong vũ trụ The Conjuring? - Ảnh 4.

The Conjuring 1 (2013) diễn ra vào năm 1971, còn The Conjuring 2 (2016) diễn ra vào năm 1976. Như vậy, Annabelle 3: Come Home sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 5 năm giữa hai sự kiện này.

Nhà sản xuất bộ phim, Peter Safran cũng đã tiết lộ rằng: "Chúng tôi chuyển cảnh tới một năm sau, và con búp bê bắt đầu tác động tới những đồ vật ở trong phòng. Nó chiếm lĩnh căn phòng chỉ trong một đêm, và bắt đầu bám theo con gái của nhà Warren – Judy và bảo mẫu của cô bé."

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về sẽ diễn ra ở thời điểm nào trong vũ trụ The Conjuring? - Ảnh 5.

Có thể là năm chính xác mà bộ phim diễn ra sẽ là 1972, tuy nhiên chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi Annabelle 3: Come Home ra mắt mới biết chắc được. Bộ phim sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 26/6/2019.