10 'linh vật' đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất

Nhỏ bé, dễ thương hay mạnh mẽ, đáng sợ, những linh thú trong Anime luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của các nhân vật chính trong cuộc phiêu lưu của họ.

10. Elizabeth (Gintama)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 1.

Trong series Gintama, có rất nhiều linh thú và những người đồng hành đặc biệt cùng tham gia câu chuyện của các nhân vật chính. Nhiều người yêu thích Khuyển Thần Sadaharu vì vẻ ngoài dễ thương và khả năng đáng gờm, nhưng một số khác lại thích Elizabeth vì ngoại hình hài hước kỳ quặc của nó. Luôn đi theo bên cạnh Katsura, Elizabeth mặc một bộ đồ cánh cụt khổng lồ, nhưng bên dưới là một sinh vật ngoài hành tinh bí hiểm.

9. Ryo-Ohki (Tenchi Muyo!)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 2.

Trở thành linh vật đồng hành của Ryoko sau khi được tạo ra bởi Washu, Ryo-Ohki là một sinh vật giống như mèo lai với thỏ, năng động, hồn nhiên và đặc biệt yêu thích cà rốt. Ryo-Ohki ban đầu là một con tàu vũ trụ, nhưng có thể biến thành hình dáng mèo lai thỏ dễ thương, và đương nhiên cũng có thể biến thành người hoặc mecha.

8 Agumon (Digimon)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 3.

Digimon không hẳn là Anime yêu thích của nhiều người, nhưng nó vẫn sở hữu một fandom lớn mạnh. Rất nhiều nhân vật trong Digimon có thể trở thành gương mặt đại diện của series Anime này, nhưng Agumon vẫn là cái tên được nhiều người mến mộ nhất.

7. Kyubey (Puella Magi Madoka Magica)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 4.

Thoạt nhìn, Kyubey có vẻ ngây thơ, dễ thương, thuộc kiểu linh vật cho những cô gái sở hữu ma thuật. Nhưng không đơn thuần chỉ là một con vật trông giống mèo, Kyubey còn có nhiều bí mật khác. Vai trò của Kyubey là lập khế ước với các cô gái ma thuật để chiến đấu lại phù thủy, đổi lại sẽ ban cho họ điều ước. Nhưng thực tế, đây là một cái bẫy cho một vòng lặp vô tận, khiến các cô gái ma thuật trở thành phù thủy.

Gần như bất tử, Kyubey còn rất vô cảm, hầu như chẳng quan tâm tới những điều tồi tệ đang ập đến với các cô gái ma thuật của nó. Là bạn đồng hành của Madoka, nhưng Kyubey cũng là một phản diện hết sức đáng sợ.

6. Happy (Fairy Tail)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 5.

Thế giới của Fairy Tail đầy những nhân vật hấp dẫn với sức mạnh đáng ngạc nhiên, bao gồm một con mèo có cánh và biết nói có tên Happy. Happy là bạn thân của Natsu, nhân vật chính, cũng là một thành viên của hội Fairy Tail. Happy và Natsu thân thiết với nhau như hình với bóng, đồng thời bày ra nhiều trò ngốc ngếch mà chỉ có bạn bè mới làm được với nhau.

Mặc dù có thân hình nhỏ bé và không có sức mạnh ma thuật gì nổi bật, Happy vẫn là một thành viên có ích cho hội trong những trận chiến ác liệt, thậm chí giúp Natsu bay trên không trung. Dù chỉ là một chú mèo, Happy lại có tình cách rất dũng cảm và sẵn sàng đứng lên vì bạn bè khi cần thiết.

5. Luna (Sailor Moon)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 6.

Trong truyền thuyết, mèo đen là loài vật xui xẻo nhưng cũng được xem là bạn đồng hành đặc biệt của những phù thủy, pháp sư thời xa xưa. Có lẽ đó là lý do mà người ta chọn Luna trở thành linh vật đại diện cho Sailor Moon. Là một người bạn và một người chỉ dẫn, Luna giống như phiên bản đối lập của Kyubey, thường xuyên giúp đỡ các Thủy Thủ Mặt Trăng trong những nhiệm vụ của họ.

4. Doraemon (Doraemon)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 7.

Đồng hành với cậu học sinh ngốc nghếch và hay bị bắt nạt Nobita, Doraemon là một con mèo máy đến từ tương lai với chiếc túi thần kỳ, có thể giúp Nobita giải quyết những rắc rối hàng ngày bằng những món bảo bối kỳ diệu. Là tuổi thơ của hàng trăm nghìn bạn đọc, Doraemon xứng đáng là một trong những người bạn đồng hành tuyệt vời nhất.

3. The Colossal Titan (Attack On Titan)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 8.

Bình thường, linh vật đồng hành trong Anime, Manga là những sinh vật nhỏ bé có thể trợ giúp các nhân vật chính. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng thế. Trong AoT, đó là một Titan khổng lồ với sức phá hủy kinh hoàng. Dù cố ý hay vô tình, gã Titan này cũng đã trở thành "gương mặt đại diện" của series, với nhiều cảnh quay vô cùng nổi tiếng.

2. Chopper (One Piece)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 9.

Chopper không phải thành viên hải tặc đầu tiên cùng tham gia hành trình tìm kho báu cùng Luffy, nhưng lại nhanh chóng trở thành linh vật đồng hành không thể thiếu của cả nhóm. Sau khi ăn phải trái ác quỷ, Chopper từ một chú tuần lộc mũi xanh đã có được suy nghĩ giống người thường và sở hữu khả năng biến đổi hình dạng. Tuy nhiên, hình dáng thường thấy của Chopper khá đáng yêu.

1. Pikachu (Pokémon)

10 linh vật đã trở thành gương mặt thương hiệu cho những bộ anime nổi tiếng nhất - Ảnh 10.

Bên cạnh Doraemon, Pikachu là một người bạn đồng hành quanh trọng tới mức hầu như cả series chỉ xoay quanh chú Pokemon có khả năng phóng điện này. Không chỉ có sức mạnh đáng gờm, Pikachu còn có ngoại hình đáng yêu. Nhiều fans còn cho rằng đây mới chính là nhân vật chính của series Pokemon chứ không phải Ash.