20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1)

Sasuke là một shinobi mạnh mẽ trong Naruto, cậu có cả Sharingan lẫn Rinnegan, cũng như nhiều năng lực ấn tượng khác.

Naruto đã mang đến cho độc giả khắp thế giới một vũ trụ của shinobi và những nhiệm vụ phức tạp họ phải vượt qua. Ở trung tâm của tất cả là câu chuyện về bộ ba của Đội 7: Naruto, Sakura và Sasuke. Trong vô số thăng trầm, niềm vui lẫn với hận thù, Sasuke Uchiha có lẽ là nhân vật gây nhiều ồn ào nhất. Cậu đã từng trải qua rất nhiều thay đổi cả trong tâm trí lẫn cơ thể mình. Dù cuối cùng đã tìm được con đường trở về bên bạn bè nhưng Sasuke không bao giờ còn là Sasuke của ngày cũ nữa. Dưới đây là những điều điên rồ nhất về cơ thể Sasuke mà chúng ta biết được trong Naruto.

1. Sharingan

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 1.

Phần mang tính biểu tượng nhất trên cơ thể Sasuke là Sharingan, tượng trưng cho sức mạnh của gia tộc Uchiha. Nó xuất hiện trong mắt người sử dụng. Sharingan có nhiều tác dụng, nhưng phổ biến nhất là để nhận ra chakra, theo dõi chuyển động và học tập khả năng của kẻ khác.

Sasuke có được Sharingan trong đêm cha mẹ cậu bị giết, những cảm xúc mãnh liệt đã kích hoạt sức mạnh của nó. Bằng cách đó, cậu sớm trở thành một ninja vô cùng mạnh dù vẫn còn nhỏ tuổi.

2. Cơ thể cậu bị nhiễm Ấn chú Thiên

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 2.

Trong kì thi Chunin, Đội 7 từng phải đối mặt với Orochimaru. Mục tiêu của hắn là lôi kéo Sasuke về phe mình, nhưng không phải bằng cách thuyết phục mà bằng một âm mưu tăm tối độc địa hơn. Orochimaru đã đóng Ấn chú Thiên lên Sasuke, giúp cậu mạnh hơn nhưng kèm theo đó là một mỗi đau khủng khiếp. Trong khi Kakashi cố gắng giải ấn, Sasuke bị cám dỗ bởi sức mạnh và quyết định nâng ấn chú lên cấp độ 2. Ấn chú Thiên và sự cám dỗ quyền lực đã vĩnh viễn thay đổi Sasuke.

3. Miễn nhiễm với chất độc

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 3.

Sau khi về chung phe với Orochimaru, hắn đã tiến hành rất nhiều thử nghiệm lên cơ thể Sasuke nhằm làm cậu trở nên mạnh mẽ hơn. Nhờ điều này mà Sasuke trở nên miễn nhiễm với mọi chất độc. Có lẽ cơ thể cậu đã quá quen thuộc với chất độc đến nỗi không thứ gì có thể đầu độc cậu nổi nữa.

4. Sasuke có một đôi cánh

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 4.

Khi kích hoạt Ấn chú Thiên, Sasuke đã đạt được nhiều sức mạnh kì lạ, một trong những thứ độc đáo nhất là đôi cánh mọc ra từ lưng. Khi dấu ấn đạt đến cấp độ 2, chúng bung ra từ hai bên vai của cậu và có màng như cánh dơi. Với đôi cánh này, cậu có thể bay và làm chệch hướng tấn công. Trong một cuộc chiến với Deidara, cậu phải hi sinh đôi cánh để tự bảo vệ bản thân mình.

5. Mất đi cánh tay trái

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 5.

Sau khi cứu thế giới, Sasuke và Naruto đều mất đi cánh tay trong trận quyết đấu tại Thung lũng Tận Cùng. Naruto mất tay phải, còn Sasuke mất đi tay trái. Trong khi Naruto nối lại tay giả, Sasuke lại chấp nhận cụt một bên tay.

6. Gần như bị mù

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 6.

Khi Sasuke giết Itachi, cậu đã đánh thức Mangekyo, một cấp độ khác của Sharingan. Nỗi đau đớn khủng khiếp khi cậu nhận ra rằng anh trai đã làm tất cả chỉ để bảo vệ cậu. Tuy nhiên Mangekyo gây ra nhiều vấn đề đáng nói, bởi nó khiến người sử dụng dần dần bị mù.

7. Có thể phun ra lửa

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 7.

Sasuke và gia tộc Uchiha nổi tiếng với khả năng sử dụng nhẫn thuật lửa. Một trong những thuật xuất hiện và được Sasuke luyện tập đầu tiên là Thuật Hào Hỏa Cầu. Trên thực tế, nó giống như một hơi thở ra lửa. Cùng với bản năng vốn có từ dòng máu gia tộc và sự rèn giũa qua năm tháng, cậu trở thành một ninja có khả năng thở ra lửa, một thứ vừa ấn tượng lại vừa đáng sợ.

8. Đôi mắt thôi miên

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 8.

Sharingan dần trở nên mạnh hơn khi sức mạnh từ chủ nhân của nó tăng lên. Với Sharingan, Sasuke có thể thao túng tâm trí kẻ thù khiến chúng làm những điều kì lạ, nhìn thấy hay nghĩ đến những thứ vốn hoàn toàn không có thật. Đây là sức mạnh ban đầu do Kakashi sử dụng, sau đó Sasuke đã sớm học được.

9. Có thể tạo ra lửa địa ngục

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 9.

Lửa địa ngục Amaterasu là sự kết hợp giữa Mangekyo Sharingan và cấp độ cao nhất của hỏa thuật. Không thứ gì có thể dập tắt ngọn lửa này ngoại trừ người đã tạo ra nó, nó sẽ thiêu rụi mọi thứ ngáng đường mình. Bằng sự kết hợp giữa Sharingan và hỏa thuật, Sasuke có thể giải phóng ngọn lửa mạnh mẽ, ngăn không cho kẻ khác chạm vào mình và trở thành một trong những chiến binh hàng đầu gia tộc Uchiha.

10. Sở hữu một nửa chakra của Hagoromo

20 điều không tưởng về cơ thể của Sasuke mà bạn chưa từng để ý bấy lâu nay (P.1) - Ảnh 10.

Hagoromo Otsutsuki là một trong hai người con sinh đôi của Kaguya Otsutsuki. Hagoromo là một ninja mạnh mẽ và nắm giữ những khả năng vô tận. Sức mạnh của ông bắt nguồn từ các chakra cao cấp.

Khi Naruto và Sasuke giải cứu thế giới khỏi Kaguya, linh hồn của Hagoromo giao phó một nửa chakra của mình cho mỗi người. Với nguồn chakra mới nhận được, Sasuke thức tỉnh một số sức mạnh, chủ yếu là Rinnegan. Chakra của Hagoromo nâng cơ thể Sasuke lên một cấp độ sức mạnh mới.