Vừa "ra tù", Shroud thể hiện kỹ năng bằng pha bắn gục hacker không tưởng trong PUBG

Tuy nhiên cuối cùng, Shroud cũng đã phải chịu thua trước tay hacker biết bay lượn như chim này.

Đã từ lâu, cái tên Shroud không quá xa lạ với cộng đồng PUBG nữa. Vốn xuất thân từ CS:GO, anh sở hữu kỹ năng bắn súng thuộc hàng top đầu trong các streamer, những pha xử lý của anh luôn khiến cho người xem phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, mới đây Shroud đã vừa bị ban khỏi PUBG 1 tháng chỉ vì tội thích táy máy tò mò và chơi cùng hacker, dẫn đến việc anh phải "đi tù" 1 tháng.

Sau sự việc trên, Shroud đã bày tỏ rằng đây là một trải nghiệm dại dột của mình và nói rằng sẽ không lặp lại điều này nữa. Và ngay sau khi vừa ra tù, vào buổi stream trong ngày hôm qua, Shroud đã chứng tỏ rằng mình thật sự nói "không" với hack dù là theo bất cứ cách nào.

Pha hạ gục tên hacker đang bay của Shroud

Cụ thể, Shroud đã gặp phải một người chơi hack xe ô tô và bay lượn trong game như chim, khiến cho các người chơi bình thường không thể nào tiếp cận được anh ta. Tuy nhiên, đối mặt với hắn lần này không phải là 1 game thủ bình thường mà là người chơi có kỹ năng cực cao là Shroud.

Vừa ra tù, Shroud thể hiện kỹ năng bằng pha bắn gục hacker không tưởng trong PUBG - Ảnh 2.

Cảm thấy ngứa mắt với cái gã lái xe bay kia, Shroud tự tin tuyên bố rằng anh đã có thể giết được hắn. Nói là làm, anh chàng chĩa súng về phía đối thủ, nã 2 phát và gã bay lượn kia chết ngay lập tức. Sau đó, anh còn cẩn thận bắn chết luôn cả người đi cùng gã hacker. 

Tuy vậy, điều này vẫn không thể cản được tên hacker kia tiếp tục lộng hành. Các game sau, gã tiếp tục quay lại và quấy phá Shroud và bạn cùng chơi. Cảm thấy quá mệt mỏi, cuối cùng Shroud cũng phải đầu hàng và quit khỏi PUBG trong ngày hôm đó. Xem ra, Bluehole và PUBG Corp. sẽ tiếp tục có việc để làm sau chuyến hành trình săn hack đầy tai nạn của Shroud.