5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú

Bắt đầu đóng phim từ khi chỉ vài tuổi, những diễn viên trẻ này chia sẻ rằng họ chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi khi đóng phim kinh dị, thậm chí còn có thời gian rất vui vẻ trên trường quay.

1. Regan MacNeil – The Exorcist 1973

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 1.

Được mệnh danh là bộ phim kinh dị xuất sắc nhất mọi thời đại, ngôi sao của The Exorcist năm 1973 lại là một diễn viên nhỏ tuổi trong vai cô bé bị quỷ Pazuzu ám, Regan. Nhiều người cho rằng bộ phim đã đi quá xa khi để một cô bé đóng bộ phim đã khiến nhiều người, kể cả dàn diễn viên, phải ám ảnh hàng tháng trời.

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 2.

Bộ phim gốc chứa rất nhiều tình tiết kinh dị, thậm chí đi quá xa khi dùng cảnh "tự thỏa mãn" để hàm ý báng bổ Chúa. Tuy thế không thể phủ nhận việc Linda Blair đã tái hiện lại nhân vật Regan MacNeil quá xuất xắc, dù cô bé chỉ mới 13 tuổi.

2. Cặp sinh đôi Grady – The Shinning

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 3.

Khi cặp sinh đôi nhỏ tuổi Lisa và Louise Burn nhận đóng vai hai chị em Grady trong phim The Shinning, không ai trong số họ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một nhân vật mang tính biểu tượng trong lứa tuổi ấy. Cho đến bây giờ, nhiều người vẫn còn nhắc đến hai nhân vật này.

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 4.

Theo tời Daily Mail, Louise có những kỷ niệm đẹp trong quá trình quay bộ phim. Các cô gái còn tổ chức sinh nhật lần thứ 11 trên trường quay và được tặng những... chai máu giả. Hai cô bé còn chẳng sợ hãi đóng cảnh mình bị giết chết, mà lo là cứ nằm đó quá lâu sẽ khiến... máu giả bị đông mất.

3. Esther- Orphan 2009

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 5.

Isabelle Furman đã vào vai Esther, một người phụ nữ 30 tuổi mắc chứng bệnh lạ không thể lớn và mãi kẹt trong hình hài trẻ em. Đó là một vai diễn khó và phức tạp, bởi Isbelle không chỉ đóng vai một đứa trẻ theo đúng tuổi cô, mà còn là một phụ nữ tâm thần đầy tức giận, tìm cách phá hoại gia đình người khác.

Nhiều cảnh trong Orphane đã trở thành kinh điển, nhất là khi Esther đẩy một cô bé ngã xuống cầu trượt, tìm cách giết lũ trẻ, thậm chí là quyến rũ chồng của Kate.

4. Gage – Pet Sematary 1989

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 6.

Miko Hughes chỉ mới 3 tuổi khi đóng vai một em bé quay lại từ cõi chết, Gage, trong Pet Sematary bả năm 1989. Vì thế mà anh còn chẳng nhớ cảnh mình cắt đứt gân chân của người hàng xóm Jud trong bộ phim.

Miko chia sẻ rằng khi lớn lên anh mới xem bộ phim, lúc đó đã 12 tuổi. Anh còn chẳng cảm thấy sợ trước những cảnh mình đã đóng, bởi giống như đang xem một... đoạn băng nhật ký ghi lại thời thơ ấu của bản thân.

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 7.

Miko còn từng đóng phim Ác mộng trên phố Elm, đồng hành cùng tên sát nhân trong giấc mơ Freddy nổi tiếng. Phần duy nhất khiến anh sợ tới mất ngủ là lúc quay cảnh cuối phim, Freddy bỗng từ đâu nhảy ra làm một cú jump-scare.

5. Charlie – Hereditary 2018

5 diễn viên nhí không ngần ngại đóng phim kinh dị, thậm chí còn thích thú - Ảnh 8.

Trong bộ phim Hereditary, nữ diễn viên Milly Shapiro đã vào vai Charlie, một cô bé vô cùng kỳ lạ. Theo mô tả của chính Milly thì Charlie là kiểu nhân vật "sống trong thế giới riêng", và cô thì rất thích thú trong việc đóng vai một người như vậy.

Sự rùng rợn mà nhân vật Charlie mang lại đều là nhờ màn diễn xuất xuất sắc của diễn viên nhỏ tuổi này. Âm thanh tặc lưỡi kỳ lạ trong phim cũng là do chính cô tạo ra, không phải hiệu ứng lồng vào. Cô bé chỉ thấy sợ hãi trước những... chú hề ma, còn Hereditary chỉ là "muỗi."