Bạn biết gì về DDD, thử thách "nghịch đảo" kỳ quặc của No Nut November?

Sau khi tháng 11 kết thúc, trên các mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền thử thách mới mang tên DDD - Destroy D**k December.

Tháng 11 kết thúc cũng là lúc thử thách NNN - No Nut November, 30 ngày chay tịnh thuần khiết dành cho các phái mạnh hoàn thành. Trên các mạng xã hội lại tiếp tục lan truyền thử thách mới mang tên DDD - Destroy D**k December. 

Bạn biết gì về DDD, thử thách nghịch đảo kỳ quặc của No Nut November? - Ảnh 1.

Đầu tiên, chúng ta phải hiểu thuật ngữ DDD là gì đã. Về cơ bản, DDD là viết tắt của Destroy D**k December, 1 thử thách chỉ dành cho những người đã chiến thắng No Nut November ở tháng 11. Nếu như tháng 11 đòi hỏi người chơi phải "nín nhịn" thì trong tháng 12, anh ta lại được thả ga để xả 1 cách tối đa. 

Nguồn gốc của Destroy D**k December bắt nguồn từ một người dùng Instagram với tên là @rapper2k. Vào ngày 10 tháng 11 năm 2017, anh chàng này đã đăng tải 1 bài viết đề cập đến thử thách DDD và nhận được 7,500 lượt thích. Đến ngày 12 tháng 11, một người dùng tên Loss8 đã đăng tải lên Instagram 1 hình chụp được biết đến như là luật của Destroy D**k December.

Bạn biết gì về DDD, thử thách nghịch đảo kỳ quặc của No Nut November? - Ảnh 2.

Cụ thể thì, người chơi sẽ phải  thực hiện việc tự sướng liên tục trong tháng 12 theo format ngày 1 tháng 12 làm 1 lần, ngày 2 tháng 12 làm 2 lần... và tiếp tục gia tăng số lần tự sướng dựa theo số ngày trong tháng 12. Đến ngày 31 tháng 12 thì làm 31 lần. Để vượt qua thử thách DDD, người chơi sẽ phải thử thách cực hạn với con số... 496 lần trong tháng 12. Dĩ nhiên, đây là điều không tưởng, nhưng nhiều người vẫn cố gắng làm bởi có bước đệm lót đường của thử thách NNN vào tháng 11.

Bạn biết gì về DDD, thử thách nghịch đảo kỳ quặc của No Nut November? - Ảnh 3.

Mặc dù vậy, thử thách DDD có lẽ sinh ra chỉ để đùa vui mà thôi. Thử thách tháng 11 - No Nut November có thể khó nhằn, nhưng vẫn có 1 số người chinh phục được hay hoàn thành được 1/3, 1/2 quãng đường nếu có sự nỗ lực. Còn với DDD, thử thách này quá vô lý, tốn sức và gây hại đến sức khỏe sinh lý của cánh nam giới, thế nên tốt nhất cánh nam giới không nên cố gắng thực hiện nó nếu không muốn gây hại cho sức khỏe và cả tinh thần trong khoảng thời gian này.