"Cơn bão" càn quét ngành công nghiệp 18+ chưa dừng lại, đến cả Yua Mikami cũng có khả năng dính vào?

Việc liên tục bị lộ thông tin cá nhân của các cô gái đang hoạt động trong ngành 18+ khiến cho rất nhiều người lo ngại.

Trong thời gian gần đây, ngành công nghiệp 18+ đang trong giai đoạn "náo loạn" vì các sản phẩm không che. Chúng bắt đầu xuất hiện một cách ồ ạt, khiến rất nhiều người ngạc nhiên và nghi ngờ về xuất xứ của các sản phẩm không che này. Sau khi kiểm chứng, nhiều chuyên gia đã xác nhận rằng đây chính là các sản phẩm bị lấy trộm ra từ cơ sở dữ liệu của các công ty sản xuất sản phẩm 18+ tại xứ sở hoa anh đào. 

Cơn bão càn quét ngành công nghiệp 18+ chưa dừng lại, đến cả Yua Mikami cũng có khả năng dính vào? - Ảnh 1.

 Vụ việc nghiêm trọng đến mức IPPA, tổ chức bảo vệ bản quyền của các tác phẩm dành cho người lớn trong ngành 18+ cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Họ tuyên bố sẽ hợp tác với cảnh sát và trừng phạt thật mạnh tay những kẻ xấu chuộc lợi từ công sức của cả một nền công nghiệp đang làm ra hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm và gây thiệt hại lớn về mặt tài chính cho các công ty trong ngành công nghiệp 18+.

Đã có hàng loạt cái tên lớn dính vào vụ việc này như Soft on Demand - một trong những công ty sản xuất các sản phẩm 18+ lớn nhất Nhật Bản hay Faleno và Prestige - các studio nổi tiếng nhất trong làng AV với những cái tên đình đám nhất. Các nữ diễn viên như Yuna Ogura, Makoto Toda, Airi Suzumura hay Nene Yoshitaka cũng lần lượt bị xuất hiện trên mạng Internet.

Cơn bão càn quét ngành công nghiệp 18+ chưa dừng lại, đến cả Yua Mikami cũng có khả năng dính vào? - Ảnh 2.

Mặc dù vậy, cho tới nay thì tập đoàn lớn nhất trong ngành công nghiệp 18+ Nhật Bản là Hokuto vẫn chưa bị dính vào vụ việc này. Nếu như bạn không biết thì đây là 1 trong những tập đoàn sản xuất các sản phẩm 18+ nổi tiếng nhất Nhật Bản, khi là chủ sở hữu của hàng loạt các studio lớn như S1, Moodyz, Idea Pocket hay Madonna, cũng chính là công ty sở hữu nhiều diễn viên 18+ có tiếng tăm lớn nhất trong ngành công nghiệp 18+, trong đó có Yua Mikami, Tsukasa Aoi, Minami Aizawa hay Shoko Takahashi, v.v...

Dù vậy, mọi chuyện đã bất ngờ thay đổi trong đầu tháng 11 này. Đã có hàng loạt thông tin liên quân tới những cô gái của công ty này, trong đó có thể kể tới những cái tên khá nổi tiếng như Saika Kawakita - người vừa mới trở lại nhưng đã liên tục leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng, Nanami Misaki - cái tên độc quyền của studio Idea Pocket hay Nao Jinguji, người oan uổng vướng phải thị phi tình ái trong thời gian gần đây. Nghiêm trọng hơn cả, danh tính thật, tuổi thật cũng như các thông tin liên quan của các cô gái này cũng đã có khả năng bị lộ ra trên Internet công khai.

Cơn bão càn quét ngành công nghiệp 18+ chưa dừng lại, đến cả Yua Mikami cũng có khả năng dính vào? - Ảnh 3.

Việc các thông tin này bị lộ ra khiến cho rất nhiều fan hâm mộ lo ngại. Đã có nhiều ý kiến lo ngại rằng thông tin bị luồn ra sẽ làm lung lay đáng kể vào sự tin tưởng và hợp tác của các nữ diễn viên và studio sản xuất. Dần dần, nó dẫn đến việc các nữ diễn viên lâu năm hoàn toàn có thể sớm giải nghệ để bảo vệ danh tính bản thân, còn những người mới thì e ngại và không dám tham gia vào ngành này nữa.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush