Bị phát hiện "địa map" ngực gái xinh, làm gì để chữa cháy?

Không phải ai cũng biết cách giải quyết trong tình huống khó xử như thế này.

Thấy gái xinh là phải ngắm, đó gần như là tôn chỉ không thể thay thế của đàn ông. Việc nhìn ngực phụ nữ dần dần đã trở thành một phản xạ. Dù vậy, có những kẻ liếc hơi bị quá trớn, cứ nhìn chằm chằm mãi không thôi cho đến khi bị phát hiện thì mới bối rối không biết phải làm sao.

Vậy thì mỗi khi bị phát hiện rơi vào tình huống khó xử như vậy thì chúng ta nên hành xử như thế nào?

1. Chuồn nhanh nhất có thể

Bị phát hiện địa map ngực gái xinh, làm gì để chữa cháy? - Ảnh 1.

Dĩ nhiên, đây là cách dễ nhất và hèn nhát nhất. Nếu mục tiêu đã phát hiện ra rằng bạn đang nhìn trộm rồi thì cách tốt nhất là... đứng dậy, chỉnh áo quần rồi phủ mông bỏ đi. Quan trọng là phải nhớ, không được ngoái đầu lại bằng bất kỳ giá nào.

Cách làm này sẽ khiến bạn không ngượng hay ngại bởi đã đi thẳng một mạch rồi còn đâu. Dù vậy, cách làm này có lẽ là cách hèn nhát nhất bởi vì đã dám nhìn trộm nhưng mà lại không dám chịu, đúng là chán quá đi mà.

2. Giả vờ suy tư

Bị phát hiện địa map ngực gái xinh, làm gì để chữa cháy? - Ảnh 2.

Đây lại là một cách gỡ rối khác, dù nó khó làm hơn hẳn. Trong lúc bị phát hiện đang tia, bạn cần phải thật sự bình tĩnh, giả vờ như đang suy tư hay nghĩ về một vấn đề gì đó trong đầu nên không tự chủ được ánh mắt. Mắt không được đảo ngang dọc, giữ nguyên vị trí, tư thế cũng ở nguyên chỗ cũ, nói chung là bất động như tượng.

Để tăng thêm tính thuyết phục thì sau khi đối tượng nhìn bạn khoảng 10 - 15 giây, bạn mới lắc nhẹ đầu và khuôn mặt tỏ ra đăm chiêu như kiểu không thể nghĩ ra vấn đề nên đành bó tay. Cơ bản thì kiểu này có thể lừa được đối phương, bất kể dù là quen hay là lạ. Tuy nhiên, cách này có lẽ chỉ dùng được một lần mà thôi.

3. Giả vờ đau bụng

Bị phát hiện địa map ngực gái xinh, làm gì để chữa cháy? - Ảnh 3.

Cách này có lẽ một trong những cách khó nhất, đòi hỏi bạn phải có khả năng diễn rất sâu mới có thể làm được. Thông thường, con người hay có thói quen cúi mặt xuống để trải qua những cơn đau vùng bụng, bạn cũng có thể tận dụng điều này để giả vờ lấy lý do cho hành động của mình.

Cách này khó ở chỗ là bạn phải diễn như thật thì mới có thể qua mặt đối phương cũng như tất cả mọi người. Sau đó, bạn phải giả vờ thêm một lúc nữa để chứng tỏ cơn đau là thật chứ không phải giả vờ giả vịt.

Dù vậy, dù là theo cách nào đi nữa thì bạn cũng không nên liếc trộm phũ phàng quá như vậy. Đến mức người ta phát hiện ra thì đúng là không còn gì để nói, tốt nhất người đàng hoàng nên làm việc đàng hoàng thì tốt hơn cả.