Cha đẻ Genshin Impact ra mắt game mới, mở Closed Beta trong tháng 10

Honkai: Star Rail là tựa game mới nhất sau Genshin Impact của nhà phát triển miHoYo.

Nếu đã quen thuộc với Genshin Impact, hẳn bạn cũng biết tới những "chị em" của nó là GunGirlZ và Honkai Impact 3rd. Nhà phát triển miHoYo gần đây đã tiết lộ về một tựa game mới trong quá trình phát triển và sẽ mở bản closed beta vào tháng 10, có tên Honkai: Star Rail.

Cha đẻ Genshin Impact ra mắt game mới, mở Closed Beta trong tháng 10 - Ảnh 1.

Honkai: Star Rail trông giống những tựa game thế giới mở quen thuộc với cơ chế gacha. Được biết, tựa game này sẽ có cơ chế chiến đấu turn-base, hay đánh theo lượt. Cốt truyện của Honkai: Star Rail sẽ lấy bối cảnh ở vũ trụ Honkai, trong đó, những sinh vật có tên Honkai xuất hiện và tạo ra các sự kiện có thể đẩy nhân loại tới bờ vực sụp đổ.

Cha đẻ Genshin Impact ra mắt game mới, mở Closed Beta trong tháng 10 - Ảnh 2.

Fan của Honkai Impact 3rd cho rằng tựa game này sẽ lấy bối cảnh ở vũ trụ song song hoặc hậu cốt truyện Honkai Impact 3rd. Cho đến giờ, chưa có nhiều thông tin về tựa game này ngoài các nhân vật sẽ xuất hiện trong game và một số model 3D, ảnh minh họa. Tuy nhiên, miHoYo đã tạo các tài khoản xã hội cho tựa game này trên Facebook, Instagram, Twitter, Youtube và Hoyolab, cho phép người chơi tìm hiểu nhiều hơn về game.

Cha đẻ Genshin Impact ra mắt game mới, mở Closed Beta trong tháng 10 - Ảnh 3.
Cha đẻ Genshin Impact ra mắt game mới, mở Closed Beta trong tháng 10 - Ảnh 4.
Cha đẻ Genshin Impact ra mắt game mới, mở Closed Beta trong tháng 10 - Ảnh 5.

Mặc dù mới chỉ vừa giới thiệu đến cộng đồng cách đây 2 tuần, nhưng Honkai: Star Rail đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và là chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng game. Những tưởng game sẽ cần thêm thời gian để phát triển, tuy nhiên Mihoyo lại một lần nữa khiến fan bất ngờ khi tuyên bố game đã sẵn sàng mở đăng ký thử nghiệm trong vào ngày 8/10/2021.

Cha đẻ Genshin Impact ra mắt game mới, mở Closed Beta trong tháng 10 - Ảnh 6.

Với những game thủ yêu mến Genshin Impact cũng như Honkai Impact thì rõ ràng đây là một tin không thể vui hơn. Cả hai tựa game này đều đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng về cả lợi nhuận và danh tiếng. Hy vọng Honkai: Star Rail có thể nối tiếp thành công này và mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi trong tương lai.