Cô gái bắt người yêu bóc rồi xơi hết cả cân tôm, ăn xong bị bạn trai chia tay không nuối tiếc

Sau khi ăn xong hết nguyên cả cân tôm, không hiểu sao cô gái này vẫn có sự dũng cảm để lên mạng bóc phốt chàng trai.

Chia tay vì không biết nấu ăn, chia tay vì mặt mụn, chia tay vì không biết bóc tôm, chia tay vì ăn phở không hành... là muôn vàn lý do để các đôi trẻ chia tay nhau trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay.

Mới đây, một cô gái lại lên mạng xã hội than thở chuyện chia tay bạn trai vì bóc mấy con tôm, khiến dân mạng được một phen cười vỡ bụng. Chẳng biết cô gái có nhận ra không nhưng ngay sau khi đọc bài viết của cô gái, nhiều người nhanh chóng biết được tính tiểu thư, mè nheo của người con gái này.

Cô gái bắt người yêu bóc rồi xơi hết cả cân tôm, ăn xong bị bạn trai chia tay không nuối tiếc - Ảnh 1.

Cụ thể, cô gái cho biết, ngay từ khi mới yêu, thứ gì đưa lên miệng ăn thì người yêu cô cũng đều bóc cho nhưng cho đến một ngày, vì mấy con tôm mà...

"Nói thẳng ra là mình tự làm được thôi, chẳng qua là người yêu của anh thì thi thoảng nũng nịu một tí. Chứ con gái ngại gì mấy cái việc ấy đâu, làm thế cho tình cảm thôi chứ không phải tiểu thư hay công chúa gì thế mà hôm qua mua được 1 cân tôm biển về anh hấp cho mình ăn, xong mình nhờ anh bóc tôm cho ăn như mọi khi, anh vẫn bóc đến một lúc mình bảo là:

- Anh ơi em lại hết rồi, anh bóc cho em đi.

Thì anh quay ra mình thở dài rồi bảo:

- Mày tiểu thư nó vừa thôi, tao bóc cả cân tôm mà ăn được có mấy cái đầu tôm với 3 con tôm. Còn lại toàn mày ngồi chờ tao bóc xong ăn. Có cái tay cái chân tự ngồi mà bóc tôm tự ăn đi. Bực cả mình..."

Cô gái bắt người yêu bóc rồi xơi hết cả cân tôm, ăn xong bị bạn trai chia tay không nuối tiếc - Ảnh 2.

Bóc tôm cho nhau ăn rồi lại chia tay cay đắng. Ảnh minh họa

"Chia tay là đúng. Làm nũng cũng vừa vừa phai phải thôi. Muốn tình cảm sao bà không bóc cho ổng ăn đi. 2 người bóc cho nhau không phải tình cảm hơn à? Kiểu này bà thành ích kỷ chỉ muốn nhận không muốn cho đi. Các cụ bảo rồi có qua có lại mới toại lòng nhau. Khôn như bà quê tôi giềng xả lá mơ 7 món hết rồi", một dân mạng bình luận. Câu chuyện nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán cho nhiều người, đa phần đều chê trách tính cách nũng nịu,  tiểu thư quá đà của cô gái.

"Chị với chồng yêu nhau tới nay là 10 năm mà chả bao giờ bọn chị phải bóc tôm cho nhau. Tóm lại là nên tự lập. Thực ra đàn ông họ không thích nhõng nhẽo lắm đâu. Họ thích những cô gái thông minh em ạ", người khác lựa lời khuyên cô gái.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, có thể đây chỉ là một tác phẩm sáng tác của người nào đó và đăng lên mạng xã hội cho thật "drama". Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được sự theo dõi của dân mạng.