"Cô Yua vlog" bất ngờ hé lộ chuyện "giường chiếu", vây quanh toàn đàn ông nhưng vẫn thiếu thốn tình yêu

Những lời chia sẻ của cô nàng Yua Mikami trên kênh Youtube cá nhân đang khiến cho các fan cảm thấy ngạc nhiên vì cuộc sống tình ái của cô nàng.

Yua Mikami đang là một trong nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở xứ sở hoa anh đào tại thời điểm này. Vốn xuất thân từ một ca sĩ không nổi bật lắm tại nhóm nhạc thần tượng, cô nàng đã nhanh chóng vụt sáng khi chuyển sang lĩnh vực mới. Hiện tại, Yua Mikami đang được biết tới như một trong những người đẹp đa tài nhất trong làng giải trí khi tham gia vào cả những lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu ảnh hay tham gia các chương trình truyền hình thực tế và cả thời trang.

Cô Yua vlog bất ngờ hé lộ chuyện giường chiếu, vây quanh toàn đàn ông nhưng vẫn thiếu thốn tình yêu - Ảnh 1.

Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi nhóm nhạc Honey Popcorn vừa ra mắt MV mới. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Cô Yua vlog bất ngờ hé lộ chuyện giường chiếu, vây quanh toàn đàn ông nhưng vẫn thiếu thốn tình yêu - Ảnh 2.

Yua Mikami và cô bạn Nicole Fujita

Nếu ai hay theo dõi Yua Mikami trong thời gian gần đây thì sẽ để ý rằng, Yua mới có "bạn thân" mới trong ngành giải trí là Nicole Fujita. Được biết, cô gái sinh năm 1998 mới chỉ chơi với Yua trong khoảng vài tháng gần đây.

Mới đây, Nicole đã lên sóng trên kênh của Yua và nói về 1 vài chuyện trên trời dưới biển, trong đó có cả chuyện tình ái của cô nàng và bạn. Nicole tiết lộ rằng mình đã từng có 9 người bạn trai, nhưng không nói đã làm "chuyện đó" với bao nhiêu người. 

 

Cô Yua vlog bất ngờ hé lộ chuyện giường chiếu, vây quanh toàn đàn ông nhưng vẫn thiếu thốn tình yêu - Ảnh 3.

 Đáp lại, Yua cũng không tiết lộ rõ ràng về chuyện tình ái của cô nàng. Idol quốc dân nói mập mờ rằng mình chủ yếu chỉ qua lại với các diễn viên nam mà thôi, và đó cũng là do công việc của cô. Tuy nhiên, con số cũng là khá nhỏ so với mặt bằng chung, và chỉ có 1 số ít làm cho Yua cảm thấy "thoải mái" hơn cả.

Cô Yua vlog bất ngờ hé lộ chuyện giường chiếu, vây quanh toàn đàn ông nhưng vẫn thiếu thốn tình yêu - Ảnh 4.

Từ trước tới nay, Yua Mikami luôn tỏ ra khá kín đáo trong chuyện tình cảm riêng tư của mình. Cô nàng gần như không bao giờ tiết lộ cụ thể, mà chủ yếu chỉ trả lời vu vơ những câu hỏi liên quan vấn đề này. Trước đây, cô nàng cũng nói rằng, do mình quá bận rộn và mệt mỏi với công việc, nên cũng không có nhiều thời gian để gặp gỡ và tìm hiểu các chàng trai khác trong cuộc sống đời thường.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.