Những bí kíp giúp bạn cai nghiện thủ dâm hiệu quả nhất trong tháng No Nut November

Tháng No Nut November cũng là 1 dịp tốt để cải thiện đời sống của bạn và giúp cho nó trở nên lành mạnh hơn.

Như chúng ta đã biết, thủ dâm rất bình thường và tốt cho sức khỏe. Phần lớn mọi người không nói nhiều về nó nhưng hầu như ai cũng làm việc đó cả.Có một câu nói đùa quen thuộc về việc "tự sướng": "80% mọi người thừa nhận rằng mình có thủ dâm và 20% nói dối về việc đó". 

Đây tất nhiên là con số thống kê thật (và một số người thực sự chưa bao giờ thủ dâm) và nó đã chứng minh phần lớn mọi người điều coi việc đó là bình thường thậm chí ngay cả khi họ không thừa nhận.Một vài người cảm thấy ngượng khi nói về thủ dâm bởi vì có quá nhiều câu chuyện hoang đường nói rằng việc thủ dâm bẩn thỉu và đáng xấu hổ đến thế nào.

Có vẻ như không ai muốn nói ra vì đó là việc cá nhân của riêng họ, nhưng rõ ràng đây là 1 sự thật hiển nhiên. Vậy làm sao để cai nghiện thủ dâm hiệu quả nhất? Đây là những lời khuyên hữu hiệu và tốt nhất dành cho bạn.

1. Đừng mang điện thoại, máy tính bảng vào nhà vệ sinh

Đầu tiên, chúng ta phải xem xét lại việc mang điện thoại hay máy tính bảng vào WC. Rõ ràng, thói quen mang theo smartphone khi đi vệ sinh rõ ràng không xuất phát từ nhu cầu quay tay. Đơn giản là nhiều khi chúng ta chỉ muốn tìm cách giết thời gian bằng vài việc ý nghĩa hơn mà thôi.

Những bí kíp giúp bạn cai nghiện thủ dâm hiệu quả nhất trong tháng No Nut November - Ảnh 1.

Tuy nhiên, WC là một môi trường có đủ "tiện nghi" thì anh em sẽ rất khó cưỡng lại . Việc nào ra việc đó, trong thời gian cai nghiện quay tay thì đừng mang điện thoại theo làm gì.

2. Dừng xem các bộ phim có cảnh nóng

Ngày nay, có rất nhiều bộ phim TV series phương Tây sở hữu những cảnh 18+ nóng bỏng, chứ chưa cần nói tới các bộ phim đen chính thống làm gì. Chỉ cần xem 1 vài tập phim thôi, bạn sẽ lại bị dẫn vào "ma đạo". Thế nên, tốt nhất là tránh xa các bộ phim này, hoặc nếu bạn ghiền qua vẫn muốn xem thì chịu khó tua qua đoạn đó đi vậy. 

3. Sử dụng phần mềm chặn các trang web đen

Trong khi lướt web thì việc vô tình giáp mặt những trang web đen là điều khá thường xuyên. Đây là hiện tượng chung trên mạng xã hội rồi, do đó cách tốt nhất là bạn thử trang bị thêm một số phần mềm tự nhận diện và ngăn chặn và hạn chế.

4. Xóa sạch ổ phim đen, đem PC ra nơi đông người

Về cơ bản, việc ngồi 1 mình sẽ làm cho bạn có ham muốn thủ dâm nhiều hơn. Do đó, tập thói quen sử dụng máy tính cá nhân ở những khu vực sinh hoạt nhiều người sẽ hỗ trợ tốt hơn cho kiểm soát ham muốn của bạn. 

Những bí kíp giúp bạn cai nghiện thủ dâm hiệu quả nhất trong tháng No Nut November - Ảnh 2.

Thêm vào đó, việc xóa đi "tư liệu" cũng giúp bạn hạn chế thủ dâm 1 cách hiệu quả. Do đó, dừng ngần ngại bật trình duyệt của mình lên, cả điện thoại và laptop, xóa tất cả lịch sử và cookies liên quan đến phim đen đi.

5. Đi ngủ sớm và duy trì cuộc sống lành mạnh 

Một số người nghiện nặng cho rằng bản thân gặp khó khăn trong việc chìm vào giấc ngủ nếu không có quay tay. Những người này có thói quen thức khuya và phải dựa vào oxytocin tiết ra sau cực khoái mới có thể ngủ ngon, muốn có cực khoái thì phải "quay tay" thôi.

Những bí kíp giúp bạn cai nghiện thủ dâm hiệu quả nhất trong tháng No Nut November - Ảnh 3.

Để tình trạng này không diễn ra với bản thân thì bạn nên tìm cách để ngủ sớm đi. Cách phổ biến nhất là tăng thời lượng tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi nhiều hơn từ đó để giấc ngủ nhanh đến hơn.