Cosplay hot girl MNF Mogador phiên bản thiếu vải trong Azur Lane khiến ai cũng ngước nhìn

Hôm nay hãy cùng đến với coslay nhân vật MNF Mogador, một trong những hot girl với nét đẹp kiêu sa nhất của Azur Lane nhé

Azure Lane lấy bối cảnh trong một thế giới mà hình ảnh của các tàu chiến từ Thế chiến thứ 2 được hiện đại hóa bởi những nữ chiến binh trang bị vũ khí đầy mình. Câu chuyện bắt đầu với Azure Lane – một liên minh toàn cầu được thành lập bởi Mỹ, Anh, Đức và Nhật..

 Ở đó game thủ sẽ điều khiển những Hotgirl Anime trên màn hình và thổi bay kẻ địch bằng những phát pháo cuồng bạo. Việc điều khiển tự do nhân vật cho phép người chơi tránh né họng súng của đối phương trong khi thả sức kích hoạt Skill để tạo nên những combo còn cuồng bạo hơn nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game chiến thuật có đồ họa anime và cho phép sở hữu một dàn harem toàn những mỹ nữ xinh đẹp thì Azur Lane là lựa chọn hoàn hảo. :

Được thể hiện bởi 前羽_rr, cosplay MNF Mogador ở trên đã khiến cộng đồng cảm thấy vô cùng thích thú cùng độ sexy của cô nàng. Bản gốc đã vô cùng thiếu vải rồi mà trong bản cosplay lại thì 前羽_rr thậm chí còn không sử dụng chiếc khăn choàng, và qua đó phơi bày thân hình vô cùng tuyệt mỹ của mình, khiến fan nào cũng há hốc mồm.