Cosplay Kasuga Tsubaki trong Blue Archive khiến fan thích thú không kể xiết

Cô nàng Kasuga Tsubaki – người lai Bake-danuki khá được yêu thích bởi cộng đồng Blue Archive được thể hiện đầy quyến rũ trong bộ cosplay dưới đây.

Blue Archive là một trò chơi nhập vai chiến thuật cho phép người chơi thành lập và huy động đơn vị tối đa sáu thành viên (hai “Special” và bốn “Striker”) để tham gia vào các chiến dịch quân sự khác nhau. Sức mạnh của học sinh có thể được tăng cường theo nhiều cách khác nhau chẳng hạn như tăng cấp độ, tăng các chỉ số về vũ khí, giáp và kĩ năng.

Lấy bối cảnh trên một hành tinh tương tự Trái Đất, câu truyện của Blue Archive diễn ra tại thành phố học viện Kivotos, nơi được thành lập bởi hàng ngàn học viện khác nhau. Các công dân của Kivotos gồm ba chủng tộc: Nhân tộc, bao gồm các chủng tộc người bình thường hoặc thiên thần, ác quỷ, yêu tinh còn giữ lại những đặc điểm ít ỏi của những động vật khác nhau như tai hoặc đuôi; các Thú tộc thông minh thuộc nhiều chủng tộc khác nhau và Robot có trí thông minh tương tự con người.

Với bối cảnh rộng mở như vậy thì Blue Archive cũng mang đến hàng loạt những waifu đáng yêu, nhiều chủng loại cho cộng đồng quay gacha về. Một trong số đó là cô nàng Kasuga Tsubaki – người lai Bake-danuki khá được yêu thích bởi cộng đồng.

Hôm nay hãy cùng xemgame đến với cosplay Kasuga Tsubaki được thể hiện bởi cô nàng 麻花麻花酱 đầy khiêu khích dưới đây :