Manga Hắc Quản Gia sẽ tạm ngừng phát hành từ tháng 7, chuẩn bị cho cao trào

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến nhiều fan Hắc Quản Gia cảm thấy buồn bã, tuy vậy đợt nghỉ này sẽ giúp tác giả tập trung cho sáng tác hơn.

Bộ truyện tranh Black Butler (Hắc Quản Gia) của Yana Toboso sẽ tạm dừng phát hành bắt đầu từ số tháng 8 của tạp chí G- Fantasy. Twitter chính thức của tạp chí đã thông báo chính thức thông tin này vào hôm nay vào ngày 18 tháng 6, ngày manga trở lại vẫn chưa xác định.

Manga Black Butler đã được đăng nhiều kỳ trên tạp chí từ tháng 9 năm 2006. Và nhanh chóng có được sự nổi tiếng lan sang một số lĩnh vực khác bao gồm phim hoạt hình truyền hình, anime, phim truyện người thật đóng và nhạc kịch. Bộ truyện đã trở nên nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan rộng trên toàn thế giới, bán hơn 35 triệu bản trên toàn thế giới tính đến tháng 12 năm 2023.

Chính tác giả cho biết: “Tôi đã quyết định tạm ngừng manga lâu hơn một chút! Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, tôi đã vẽ được 20 năm cho đến 2024. Nhờ sự ủng hộ và yêu mến của các bạn mà tôi có thể sáng tác liên tục trong một thời gian mà không bị bệnh hay cần nghỉ ngơi quá lâu cả.

Tuy vậy, đã đến lúc manga cần tạm ngừng một chút để tôi có thể chuẩn bị kỹ càng cho những cuộc phỏng vấn và nhất là tình tiết cao trào của ‘Black Butler’. Việc đảm bảo thể chất và tinh thần đều ở trạng thái tốt nhất sẽ giúp tác phẩm giữ được phong độ.

Tôi rất xin lỗi những ai ngóng đọc truyện hàng tháng. Tôi sẽ trở lại sáng tác trong tình trạng tốt nhất, vì vậy tôi hy vọng các bạn có thể đợi một lát.”

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến nhiều fan của Hắc Quản Gia cảm thấy vô cùng buồn bã, tuy vậy việc được nghỉ ngơi để đủ tinh thần sáng tác cho arc cao trào của manga này là vô cùng cần thiết để đảm bảo chất lượng. Hãy cùng xem sau khi trở lại sau thời gian nghỉ thì Hắc Quản Gia sẽ mang đến những bất ngờ gì nhé.