Spoiler Jujutsu Kaisen chap 263: Angel tham chiến, dùng Xuất Lực Tối Đa

Đòn tấn công mạnh nhất của Gojo cũng chỉ phá vỡ được Lãnh Địa của Sukuna, Angel cuối cùng cũng tham chiến, dùng Xuất Lực Tối Đa.

Trong Spoiler Jujutsu Kaisen chap 262 trở lại sau khi tác giả nghĩ bệnh, thì chúng ta đã chứng kiến việc Yuta (trong cơ thể Gojo) đang chuẩn bị dùng đòn mạnh nhất Hư Thức Tử để tấn công một Sukuna đang bị Inumaki chế ngự.

Vậy các đòn đánh phối hợp này có thành công? Hay lại thất bại như những người đã chiến tử trước Sukuna, cùng đi vào tìm hiểu Spoiler Jujutsu Kaisen chap 263 :

Bước vào chương, chúng ta thấy được một vụ nổ nhỏ, theo lời dẫn của biên tập thì đây là rào chắn của Lãnh Địa bị phá hủy. Sukuna người đầy máu nhưng hắn vẫn suy nghĩ bình thường “Rào chắn Lãnh Địa của ta đã bị phá hủy, hắn làm được rồi. May là dù Hư Thức Tử là chiêu mạnh nhất, nhưng hắn vẫn chưa quen cách dùng nó.”.

Yuta hội quân lại với Yodo và Yuji thành công, Todo kêu gọi Yuta cứ dùng hết sức mình đi không cần lo cho 2 người vì anh sẵn sàng dùng Bất Nghĩa Du Hí để tránh phạm vi của đòn Hư Thức Tử.

Ngay sau khi dùng mở rộng Lãnh Địa, Sukuna đã bước vào giai đoạn khó dùng Thuật Thức tiếp được. Còn chúng ta quay lại Yuta thì lúc này thuật thức của Kenjaku đang dần dần mất đi tác dụng, còn Yuta thì không có kho Chú Lực Rika đi kèm thì cũng gần như hết pin khi dùng Hư Thức Tử. Anh nằm vật ra đất.

Todo cảm thán rằng Vua Lời Nguyền quả thật đáng sợ, trong tình huống này mà khả năng tấn công của hắn vẫn rất mạnh. Trong lúc đang nhìn Yuta thì Sukuna đã vận Hắc Thiểm lên đánh Todo nhưng anh vẫn đỡ được, Yuji nhanh chóng lên tiếp chiêu giải cứu cho Todo :

Todo bắt đầu dùng Bất Nghĩa Du Hí hỗ trợ Yuji ra hàng loạt đòn vào Sukuna :

Kế đó, Yuji liên tục kêu gọi Megumi tỉnh dậy, thậm chí anh còn dùng chiêu Cắt vào người Sukuna. Sukuna nghĩ thầm rằng Yuji tập trung tấn công vào ranh giới giữa linh hồn hắn ta và Megumi :

Sukuna biết rằng Yuji đã đặt một Lời Thề lên bản thân để các đòn đánh có thể xé hồn của hắn trực tiếp khỏi cơ thể, nếu hắn tiếp tục chịu đòn thì không thể nào giữ được thân xác này nữa. Hắn bắt đầu nôn ọe có thể biểu hiện cho viêc Megumi sắp lấy lại cơ thể :

Sukuna nghĩ rằng mình chỉ việc né hết các đòn còn lại thì bên kia sẽ không còn cơ hội nữa, nhưng lúc này Todo thực hiện cú lừa không đổi Bất Nghĩa Du Hí ở vài chap trước :

Lúc này, một người chẳng ai ngờ đến xuất hiện – Angel và đang vận Thuật Thức của mình :

Một đoạn hồi tưởng ngắn giữa Yuta và Angel, Todo đã thực hiện một lời thề để gia tăng tầm Thuật Thức của mình lên.

ANGEL: Vai trò của chúng tôi xong sau khi giải thoát Gojo rồi

HANA: Còn Megumi? Chuyện gì xảy ra với anh ấy.?

YUTA: Angel, Kurusu-san… Xin lỗi, nhưng chúng tôi vẫn cần cô giúp. Như đã đề cập, thì cô có quyền rút lui khỏi cuộc chiến này, nhưng một khi Lãnh Địa của tôi bị phá vỡ, tôi sẽ đảm bảo cô không cần vào cuộc. Cô chỉ cần dùng Thuật Thức kết liễu mà thôi, như vậy thì sẽ tách được Sukuna khỏi Megumi.

YUTA : Tôi sẽ đảm nhiệm trách nhiệm chính đối phó Sukuna bằng Sao Chép, nhưng hắn chỉ lo ngại tôi và các Thuật Thức đã sao chép lúc đó thôi. Một người dùng Thuật Thức (đã copy) thật sự khác sẽ khiến hắn không ngờ tới.

YUTA : Đó là điểm mạnh nhất của “Sao Chép”, là một cái bẫy vĩ đại khiến đối thủ nghĩ rằng tôi đã “lấy đi” Thuật Thức của những người khác. Nhưng sức mạnh thật sự của nó, là có 2 “quân bài” để sử dụng cùng lúc.

Đòn của Angel sẽ là Xuất lực tối đa: TÀ KHỨ VŨ THÊ TỬ, đây sẽ là con bài chính để đánh bại Sukuna?

Chap sau sẽ xuất hiện vào ngày 25/7 tới.