Tác giả của Jujutsu Kaisen đã nghĩ cách loại bỏ Nobara và Nanami từ trước arc Shibuya

Theo như tác giả này cho biết thì họ còn lên kế hoạch Nanami và Nobara “bay màu” ngay cả trước khi arc Shibuya bắt đầu.

Trong buổi hỏi đáp với tác giả, được đăng trong triển lãm Jujutsu Kaisen gần đây tại Nhật Bản, Gege tuyên bố rằng ông và nhóm của mình đã quyết định cho Nanami và Nobara “bay màu” ngay cả trước khi arc Shibuya bắt đầu.

Một trong những phân cảnh gây sốc nhất của Jujutsu Kaisen SS2 chính là việc Nanami chết một cách tàn bạo dưới tay Mahito sau khi bị thương nặng trong khi chiến đấu với nhiều nguyền hồn khác nhau. Sau đó mục tiêu đã chuyển sang Nobara nhưng hắn không thể giết Nobara chỉ bằng một đòn, tuy vậy cô đã bị thương rất nặng và từ đó đến giờ (dựa theo những tình tiết trong manga) thì cũng không được nhắc đến nữa.

Kể từ đó, các fan đã đưa ra nhiều giả thuyết để chứng minh rằng Nobara thực sự còn sống và sẽ quay lại giúp Yuji chống lại Sukuna. Tuy nhiên, Gege mới đây chỉ nói rằng, “Không. Các người sai rồi”, và dập tắt mọi hy vọng của fan bằng một câu hỏi và trả lời đơn giản này. Và theo như tác giả này cho biết thì họ còn lên kế hoạch Nanami và Nobara “bay màu” ngay cả trước khi arc Shibuya bắt đầu.

Tuy không nói thẳng ra, nhưng có vẻ như Gege quyết định sẽ không để Nobara sống sót vì vết thương của nhân vật này khá nặng và kế hoạch loại bỏ đã được lên từ trước.