Dàn thánh nữ 18+ Nhật Bản rủ nhau làm video tặng quà fan dịp Valentine

Đây là món quà an ủi đầy ý nghĩa để các fan hâm mộ có thể cảm thấy lẻ bóng và bớt buồn trong ngày lễ Tình Nhân.

Ngày 14/2, hay còn gọi là ngày Valentine, là ngày lễ được mong chờ bậc nhất bởi những cặp tình nhân. Trong ngày này, người ta sẽ cùng nhau ăn mừng, đi chơi, và tặng nhau những đóa hoa hồng và những thỏi chocolate để kỷ niệm tình yêu. Trước đây ngày Valentine là ngày lễ chỉ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

Dù vậy, không phải ai cũng "có đôi có cặp" trong ngày lễ này cả, thế nên họ sẽ cảm thấy rất cô đơn và buồn bã trong những ngày này. Chính vì thế, họ rất cần có được sự an ủi để có thể cảm thấy lẻ bóng và bớt buồn trong ngày lễ Tình Nhân. 

Mỹ nhân phim người lớn tặng chocolate ngày Valentine

Nắm bắt được điều này, các studio phim người lớn đã tổ chức một chiến dịch đặc biệt nhân dịp ngày Valentine dành cho các fan hâm mộ. Theo đó, họ đã kết hợp cùng với các mỹ nhân xinh đẹp tạo ra những đoạn video ngắn với chủ đề tặng những chiếc bánh que phủ chocolate và tặng những thỏi chocolate ngọt ngào dành cho các fan hâm mộ. 

Chiến dịch này bao gồm đầy đủ các cô gái xinh đẹp và quyến rũ trong làng phim người lớn như Yua Mikami, Shoko Takahashi, Arina Hashimoto cho tới những tân binh mới mẻ như Marin Hinata, Nana Yagi, Karen Kaede, v.v...

Dàn thánh nữ 18+ Nhật Bản rủ nhau làm video tặng quà fan dịp Valentine - Ảnh 2.

Quả nhiên, chiến dịch này rất được các fan hâm mộ ủng hộ. Còn gì vui hơn khi mà không có người yêu thì lại được xem các "nữ thần" mớm  kẹo chocolate cho mình? Tuy rằng không thể san lấp hết nỗi buồn, nhưng điều này cũng đem đến niềm vui nho nhỏ cho những người hâm mộ các cô gái xinh đẹp này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

 

Dàn thánh nữ 18+ Nhật Bản rủ nhau làm video tặng quà fan dịp Valentine - Ảnh 3.
Dàn thánh nữ 18+ Nhật Bản rủ nhau làm video tặng quà fan dịp Valentine - Ảnh 4.
Dàn thánh nữ 18+ Nhật Bản rủ nhau làm video tặng quà fan dịp Valentine - Ảnh 5.