Đánh bạn gái giữa đường, nam thanh niên bị ‘thỏ phục sinh’ dạy cho bài học nhớ đời

Netizen đã được phen dậy sóng trước video ghi lại cảnh một chú thỏ phục sinh đánh đấm túi bụi gã đàn ông bạo hành phụ nữ trên đường phố.

Antoine McDonald, thanh niên 21 tuổi tại Florida đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ đoạn video quay lại cảnh "chú thỏ phục sinh" đấm túi bụi một người đàn ông trên đường phố. Cảnh tượng hài hước này lập tức thu hút sự chú ý của netizen.

Thỏ phục sinh Orlando hung hãn

Nhân chứng Lindsey Edwards cho biết, vào ngày 21/4/2019, anh nhìn thấy một cặp đôi chia tay theo cách không mấy êm đẹp ngoài đường. Trước khi đi, người đàn ông thậm chí còn nhổ nước bọt vào cô gái. Sau đó, hai bên bắt đầu ẩu đả. Người đàn ông đã ra tay khá vũ phu với cô gái, hắn đấm cô ta. Đang rất bối rối trước cảnh bạo hành, Lindsey Edwards chưa biến phải phản ứng ra sao thì anh nhìn thấy một cảnh tượng kỳ lạ.

Đánh bạn gái giữa đường, nam thanh niên bị ‘thỏ phục sinh’ dạy cho bài học nhớ đời - Ảnh 1.

Một chú thỏ phục sinh cỡ lớn lao đến bảo vệ người phụ nữ, đồng thời nện cho kẻ vũ phu một trận nhừ tử. Cuộc xô xát trở thành hỗn chiến giữa thỏ phục sinh và gã đàn ông. Cuối cùng, phải đến khi có sự can thiệp của cảnh sát thì mọi thứ mới kết thúc.

Đánh bạn gái giữa đường, nam thanh niên bị ‘thỏ phục sinh’ dạy cho bài học nhớ đời - Ảnh 2.

Hành trình "đào tẩu" của thỏ phục sinh

Sau khi cảnh sát xuất hiện, người ta mới khám phá ra danh tính của chú thỏ phục sinh hào hiệp này. Hóa ra dưới bộ trang phục thỏ trắng đáng yêu là một nam thanh niên 21 tuổi lực lưỡng tuổi có tên Antoine McDonald. Điều đáng chú ý là trước đó, khoảng ngày 16/1, Antoine có lái xe mô tô đi qua Orlando và cố tình vượt biển báo dừng, đâm thẳng vào một mái che.

Đánh bạn gái giữa đường, nam thanh niên bị ‘thỏ phục sinh’ dạy cho bài học nhớ đời - Ảnh 3.

Antoine đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc, dù vụ tai nạn khiến mái che đổ sập và đè lên một chiếc ô tô còn chiếc mô tô thì húc vào hàng rào trước khi trượt một đoạn dài. Khi cảnh sát đến địa chỉ nhà để tìm Antoine, họ phát hiện ra anh chàng đang trốn ở băng ghế sau trong chiếc ô tô của anh họ. Nam thanh niên mặc nguyên bộ quần áo thỏ phục sinh, tự xưng là Thỏ phục sinh của Orlando và yêu cầu cảnh sát "Google" mình.

Đánh bạn gái giữa đường, nam thanh niên bị ‘thỏ phục sinh’ dạy cho bài học nhớ đời - Ảnh 4.

Vào ngày xảy ra vụ ra tay nghĩa hiệp trên phố, Antoine đang mặc quần áo hóa trang và cùng bạn gái với anh họ đi đến bar vui chơi. Theo lời nam thanh niên, khi thấy gã đàn ông hành hung bạn gái dã man, anh đã không còn sự lựa chọn nào khác là phải ra tay.

Đánh bạn gái giữa đường, nam thanh niên bị ‘thỏ phục sinh’ dạy cho bài học nhớ đời - Ảnh 5.

"Thế là tôi chạy ra can ngăn hai người, thằng kia ngồi lên người cô gái và đánh cô ấy, tôi đành phải dùng cách khác để can thiệp, về cơ bản thì nó cũng có hiệu quả." Antoine chia sẻ với đài NBC chi nhánh Orlando.

Easter Bunny man arrested after hit-and-run where he tried to use his costume to avoid being caught - Daily Mail

Ban đầu, cảnh sát cho rằng sự việc là một vụ dàn dựng. Tuy nhiên, sau khi nghe lời kể của các nhân chứng thì họ biết Antoine hoàn toàn vô tội. Vụ việc kết thúc mà không có ai bị bắt. Riêng chú thỏ phục sinh Antoine thì được cảnh sát nhắc nhở thêm: "Nếu anh còn tái phạm thì tôi sẽ bắt anh và cả bộ đồ con thỏ chết tiệt đó đấy."

Đánh bạn gái giữa đường, nam thanh niên bị ‘thỏ phục sinh’ dạy cho bài học nhớ đời - Ảnh 7.

Chàng thỏ Antoine cùng anh họ và bạn gái

Sau khi đoạn video ghi lại cuộc ẩu đả được đăng tải trên Internet, Antoine đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ netizen vì đứng về phía người phụ nữ bị hành hung. Bản thân anh chàng cũng kỷ niệm vụ việc bằng cách sử dụng những caption như "Bad Bunny", "Bunny Hero" và "Protecting the People".