Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông "điên dại" vì mình

Tsubaki Sannomiya mới gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn nhưng đã ấp ủ tham vọng trở thành 1 trong những mỹ nhân nổi tiếng.

Tsubaki Sannomiya sinh năm 1998, mới gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn từ giữa năm 2020. Hiện tại cô nàng đầu quân cho studio S1. Dù chỉ mới tham gia được vài tháng, thế nhưng cô nàng được coi là 1 trong những cái tên thu hút bậc nhất của studio này và được coi là "Eimi Fukada" mới của hãng phim S1.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông điên dại vì mình - Ảnh 1.

Mới đây, cô nàng đã có cuộc phỏng vấn với ông hoàng AV Shimiken trên kênh Youtube của anh này. Trong buổi trò chuyện này, Tsubaki đã tiết lộ nhiều điều về bản thân cô nàng. Khi được hỏi về lý do gia nhập ngành này, cô gái sinh năm 1999 nói lý do đơn giản là do cô thích... chuyện ấy và muốn làm cho cánh đàn ông trở nên "điên dại" vì mình.

Thêm vào đó, cô nàng cũng tâm sự rằng mình khá ngạc nhiên với ngành công nghiệp 18+. Trong lần đầu tiên đến trường quay, Tsubaki  mới biết rằng mọi người đều rất tử tế, tốt bụng và chăm chỉ. Không khí tại trường quay luôn luôn tích cực, tuy nhiên mọi người luôn luôn phải làm việc hết công suất để hoàn thành công việc. Thêm vào đó, lần đầu tiên đóng phim 18+ cũng không làm cô nàng quá căng thẳng, bởi cô nàng rất tự tin có thể làm được việc này.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông điên dại vì mình - Ảnh 2.
Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông điên dại vì mình - Ảnh 3.
Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông điên dại vì mình - Ảnh 4.
Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông điên dại vì mình - Ảnh 5.
Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông điên dại vì mình - Ảnh 6.
Mỹ nhân 18+ chia sẻ lý do vào nghề, hé lộ muốn làm cánh đàn ông điên dại vì mình - Ảnh 7.