Loạt trò chơi cực cuốn dành cho các game thủ thích "sát thần trảm thánh"

Nếu bạn muốn thử đối chọi với các vị thần thánh trong tưởng tượng thì đừng bỏ qua những tựa game này.

1. Asura’s Wrath

Loạt trò chơi cực cuốn dành cho các game thủ thích sát thần trảm thánh - Ảnh 1.

Asura là  Á thần từng một thời dốc lòng phụng sự triều đại của Emperor với danh hiệu Tướng quân. Tuy nhiên, người anh hùng ấy đã bị Deus, một Á thần khác, lừa vào tròng và bị kết tội ám hại Quốc vương Emperor. Không những thế, anh còn bị loại khỏi cương vị 8 vệ thần, và những thành viên còn lại thì dần cải tạo lại thành 7 vị thần độc ác.

Mỗi một vị thần này là một biên thể của 7 đại tội và đương nhiên, nhân vật chính của chúng ta . Mặc dù cả 7 người đều bại trận dưới tay của Asura nhưng phải công nhận rằng cuộc đối đầu với Wyzen là cuộc đối đầu khó khăn và căng thẳng nhất, đúng chất là bạn đang đánh với thần thánh vậy.

Hình dạng cuối của Wyzen cho phép hắn ta phóng lớn kích cỡ cơ thể ngang bằng với cả một hành tinh và có thể gây ra một đòn mang tính hủy diệt lớn lên Gaia chỉ bằng cách nhấn ngón tay của mình xuống bề mặt của hành tinh này. Tuy nhiên thì rất may là Asura đã có thể ngăn chặn điều đó xảy ra bằng cách đấm mạnh vào đầu ngón tay của Wyzen.

2. God Of War III

Loạt trò chơi cực cuốn dành cho các game thủ thích sát thần trảm thánh - Ảnh 2.

 Trong 3 phần game đầu tiên của dòng game GOW, Kratos "làm hết" khi tiêu diệt toàn bộ thần thánh trong thần thoại Hy Lạp, bao gồm Zeus, vị thần tối cao trên đỉnh Olympus đồng thời cũng là cha ruột của anh ta. 

Khi Kratos mở chiếc hộp Pandora, nỗi sợ và sự tha hóa tràn ra và Zeus đã cho phép nó chiếm hữu mình. Sau khi du hành thời gian, Kratos tổ chức một cuộc tấn công vào Olympus với sự trợ giúp của Gaia và các Titan. Sau nhiều khó khăn thì cuối cùng Kratos cũng vật được Zeus xuống và đâm ông ta bằng thanh kiếm Blade of Olympus. Nhưng Zeus nào có dễ bị hạ như thế? Kratos cũng bị ông ta vật sấp mặt mới có thể chiến thắng. Trong 3 phần game thì chắc chắn phần thứ 3 là đáng nhớ nhất cho những chiến tích sát thần của Kratos vì nó đặt dấu chấm hết cho thần thoại Hy Lạp. 

3. God Eater

Loạt trò chơi cực cuốn dành cho các game thủ thích sát thần trảm thánh - Ảnh 3.

God Eater là một dòng game sắn quái vật lấy bối cảnh hậu tận thế, khi loài người bị diệt chủng và chỉ còn lại một số rất ít sống sót. Điều này đến từ hậu quả của việc Trái Đất tấn công bởi những con quái vật to lớn có sức mạnh siêu nhiên.

Rất may rằng về sau này, con người đã chế tạo ra được các loại vũ khí mạnh có khả năng khắc chế lại những con quái vật to lớn này. Trong game, người chơi sẽ đóng vai một tân binh gia nhập đội quân tiêu diệt quái vật, giải cứu thế giới.

Lối chơi trong God Eater có phần khá giống với series Monster Hunter của Capcom, từ việc hạ gục quái vật, người chơi sẽ có thể thu thập được các nguyên liệu để chế tạo giáp trụ, vũ khí mới nhằm gia tăng sức mạnh cho nhân vật.