Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1)

Cùng với khuôn mặt xinh đẹp và đôi chân dài nóng bỏng, những cô gái nhà Idea Pocket đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

1. Minami Aizawa

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 1.

Aizawa Minami sinh năm 1996, năm nay mới 22 tuổi nhưng đã nhanh chóng lọt vào top những diễn viên ăn khách nhất trong làng phim 18+ ở thời điểm hiện tại. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp từ năm 2016, được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp và biểu cảm hút hồn người đối diện. Thành quả của Aizawa Minami chính là việc lên ngôi tại giải thưởng "Oscar phim người lớn" - Fanza Adult Award năm 2019.

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 2.

Ngoài ra, Aizawa Minami cũng là một trong những người mẫu ảnh "đắt hàng" tại Nhật Bản. Cô nàng cũng rất được lòng các fan hâm mộ trong nước và quốc tế khi thường xuyên tương tác với fan trên mạng xã hội.

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 3.

2. Sakura Momo

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 4.

Sakura Momo, sinh ngày 3/12/1996, là một trong những thiên thần phim người nổi bật bậc nhất trong thế hệ các nữ diễn viên phim người lớn mới nổi trong thời gian gần đây. Sở hữu dung nhan khuôn mặt ngây thơ cùng thân hình bốc lửa, Momo nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất tại studio Idea Pocket. Vào năm 2018, mỹ nữ sinh năm 1996 này thậm chí còn dành ngôi vị tân binh phim người lớn xuất sắc nhất tại giải thưởng "Oscar phim người lớn Nhật Bản" - Fanza Adult Award.

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 5.

Trong chuyện ăn uống, Momo là 1 người thích nấu nướng tại gia. Cô ẻm nấu ăn hàng ngày, và rất thích những món kiểu nấu canh, nấu súp, kiểu như Miso và Ponzu, và cuối cùng đặc biệt là lẩu. Bản thân cô gái sinh năm 1996 này chia sẻ rằng cô nàng không thích rượu chè lắm. Momo chia sẻ rằng bảo là uống thì vẫn uống được, nhưng thường chỉ uống sake, và luôn là 1 cốc đầu, đến cốc sau thì chuyển qua nước ngọt. Ngoài ra thì cô nàng còn thích ăn hoa quả nữa, đặc biệt là hồng và dưa hấu.

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 6.

3. Kana Momonogi

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 7.

 Kana Momonogi sinh ngày 24/12/1996, có biệt danh là Momokan, gia nhập vào ngành công nghiệp 18+ dưới nghệ danh Matsushima Mao từ năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng không để lại ấn tượng gì và nhanh chóng ngưng hoạt động. Sau khi đổi tên thành thành Kana Momonogi và tham gia vào nhóm nhạc Ebisu Muscats, cô nàng mới bắt đầu mới trở nên nổi tiếng. Vào ngày 19/10 vừa qua, cô nàng vừa kỷ niệm 5 năm sự nghiệp khi bước vào ngành công nghiệp 18+.

Loạt mỹ nhân 18+ đẹp như siêu mẫu khiến fan mê mẩn không rời mắt (P.1) - Ảnh 8.

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng sự hoạt bát của mình, Momokan nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của bản thân, như là việc đi ăn mỗi ngày hay lưu diễn cùng nhóm nhạc Ebisu Muscats. Ở trong nhóm, cô nàng này là 1 trong những thành viên chủ lực và là bạn thân của "idol" quốc dân Yua Mikami. Thế nên, không có gì khó hiểu khi Kana Momonogi có 900 nghìn người theo dõi qua Twitter và hơn 800 nghìn trên Instagram.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.