Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1)

Không còn hứng thú với việc đóng phim 18+, sự nghiệp của các nữ diễn viên này đã chính thức đến hồi kết.

1. Saeko Matsushita

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 1.

Saeko Matsushita sinh năm 1990, tại tỉnh Hokkaido, Nhật Bản và là một trong những mỹ nữ 18+ rất được yêu thích bậc nhất trong vài năm trở lại đây. Trước đây, cô vốn là 1 tiếp viên hàng không, nhưng không còn hứng thú với công việc này nên chuyển qua đóng phim 18+.

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 2.

Năm 2015, Saeko bắt đầu sự nghiệp của mình khi đầu quân cho hãng Soft on Demand. Sau 1 thời gian ngắn, cô chuyển sang làm diễn viên độc quyền cho hãng phim Attackers và sau đó nhanh chóng trở thành 1 cái tên nổi tiếng nhất của studio này. Đến năm 2020, Saeko Matsushita nằm trong top 3 những diễn viên có lượng đĩa bán ra cao nhất trong lĩnh vực 18+ và nằm ở vị trí thứ 8 trong số các diễn viên nổi tiếng nhất.

Tuy nhiên, việc nổi tiếng đến vậy không có nghĩa là cô có quá nhiều hứng thú với lĩnh vực phim người lớn. Do lo ngại chuyện dịch bệnh COVID xảy ra trong thời gian qua, cô đã chủ động ngừng đóng phim 18+ kể từ tháng 7 vừa qua và không hề có dấu hiệu gì sẽ sớm trở lại hoạt động trong lĩnh vực này. 

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 3.

2. Sakura Kizuna

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 4.

Sakura Kizuna sinh năm 1989 tại tỉnh Tochigi, Nhật Bản, là 1 trong những diễn viên nổi bật nhất trong lĩnh vực phim người lớn ở thời điểm hiện tại. Cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 2014 với hãng phim KMP Million với tư cách diễn viên độc quyền và đã "gặt hái" khá nhiều vinh quang tại studio này với rất nhiều giải thưởng khác nhau.

Đầu năm 2020, Kizuna tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi hoàn thành xong bộ phim cuối cùng của mình. Trong khoảng thời gian này, cô cũng được để cử hạng mục diễn viên xuất sắc tại giải thưởng Adult Broadcasting Awards năm 2020. 

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 5.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID, giải thưởng này chỉ vừa mới được tổ chức vào cuối tháng 11 vừa qua, và Sakura Kizuna cũng đã giành được giải thưởng này. Đây cũng là 1 món quà tri ân cuối cùng dành cho cô. Hiện tại, Sakura Kizuna đang ấp ủ giấc mơ mở cửa một nhà hàng ramen để có thể kinh doanh và sinh sống như 1 người bình thường.

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 6.

3. Asuka Kirara

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 7.

 Vào khoảng giữa năm 2018, Asuka Kirara, nữ thần phim 18+ đình đám xứ Phù Tang đã bất ngờ tuyên bố rằng, cô bắt đầu không còn muốn đóng phim người lớn (AV) nữa. Đây là một động thái hoàn toàn bất ngờ của nữ diễn viên sinh năm 1988, khiến cho cả nền công nghiệp làm phim người lớn cũng như người hâm mộ chấn động.

Được biết, Asuka Kirara gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ từ năm 2007 cho tới khoảng giữa năm 2018. Trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, cô đã đóng tới hơn 100 bộ phim khác nhau và đã giành được vô số giải thưởng danh giá. Cô cũng là một trong số những nữ diễn viên phim người lớn được trả lương cao nhất trong lĩnh vực này tại Nhật Bản.

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 8.

Dù vậy, Asuka Kirara dường như tỏ rõ thái độ không còn muốn tên tuổi của mình gắn liền với cụm từ "phim người lớn" nữa. Vào tháng 2/2020, nữ diễn viên phim người lớn sinh năm 1989 này chính thức tuyên bố sẽ không còn là 1 diễn viên phim người lớn trên trang Instagram cá nhân.

Trong chia sẻ của mình, Kirara xin lỗi về thông báo hơi "đường đột", nhưng cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người trong suốt một thời gian dài. Đồng thời, cô cũng tuyên bố luôn là mình sẽ chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực giải trí chính thống. Mặc dù có lo lắng khi "thử nghiệm" những điều mới mẻ, nhưng cô nàng sẽ cố gắng hết sức và hy vọng có được sự ủng hộ của các fan trong thời gian tới.

Điểm lại những nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2020 (P.1) - Ảnh 9.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.