Trông thì phế, tại sao Megumin lại là kẻ gánh kèo trong mắt các fan của KonoSuba?

Megumin là pháp sư chỉ dùng được mỗi một phép, nhưng thế cũng đã là quá đủ để đỡ cho cả team tránh khỏi rắc rối.

1. Megumin thực sự có tài năng với ma thuật

Trông thì phế, tại sao Megumin lại là kẻ gánh kèo trong mắt các fan của KonoSuba? - Ảnh 1.

Megumin là một trong những tộc nhân của tộc Crimson Demon, một trong những tộc người tài năng nhất với pháp thuật trong KonoSuba. Cô nàng thậm chí còn theo học pháp thuật tại học viện ở quê nhà và nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những nhân tài sáng giá nhất từng được đào tạo tại đây.

Rất nhiều học viên khác dành sự nể trọng cho Megumin, trong đó có cả đối thủ mà cô nàng chả để tâm đến - Yunyun. Có thể nói rằng, Megumin là cái tên hiếm hoi được tạo ra từ tài năng chứ không phải một kẻ được buff luck và liên tục gặp hên khác trong câu chuyện. 

2. Megumin là một sự "nâng cấp" cho cả đội hình

Trông thì phế, tại sao Megumin lại là kẻ gánh kèo trong mắt các fan của KonoSuba? - Ảnh 2.

Đội hình của Kazuma thật sự rất... phế, khi cậu ta và Aqua gần như không thể làm được điều gì. Phải đến khi Megumin nhảy vào team này thì mọi thứ mới bắt đầu đổi chiều. Dù Megumin không hẳn là một kẻ thực sự gánh team khi vẫn có những điểm yếu kỳ quặc và cố hữu, nhưng cô bé này đã giúp cho party mạnh hơn hẳn về mặt tấn công. Thêm nữa, cô nàng có tạo được cảm tình tốt với tất cả mọi người với sự tự tin và bộ trang phục khá ngầu nữa. 

3. Megumin chăm chỉ tập luyện như thế nào

Trông thì phế, tại sao Megumin lại là kẻ gánh kèo trong mắt các fan của KonoSuba? - Ảnh 3.

Khả năng xài phép của Megumin khá là hỏi chấm, khi cô nàng chỉ dùng được đúng có 1 phép duy nhất. Dù vậy, cô bé ma thuật này cũng khá thông minh và chăm chỉ tập luyện để nâng cấp thứ vũ khí của mình. Không khó để người xem tìm thấy những khoảnh khắc Megumi tập luyện trong suốt KonoSuba. 

Ban đầu, cô nàng chỉ dùng được phép của mình một lần một ngày trước khi ngất xỉu. Dĩ nhiên là Megumin vẫn... phế, nhưng cô nàng cũng dần dần mạnh lên theo thời gian. Cái cách mà KonoSuba nâng cấp cho Megumin khá buồn cười và thú vị, khiến người xem khó có thể bỏ qua cô nàng này. 

4. Tiêu diệt Vanir

Trông thì phế, tại sao Megumin lại là kẻ gánh kèo trong mắt các fan của KonoSuba? - Ảnh 4.

Hầm ngục là nơi để các mạo hiểm giả đi tìm kho báu và dĩ nhiên còn có cả những con quái vật nữa. Một trong số đó có thể kể đến Vanir, tên quỷ phản diện mạnh mẽ từng khiến cho party của Kazuma gặp nhiều rắc rối. Kha may là, Megumin lại có thể giải quyết vấn đề này theo cách... tai nạn nhất từng có. Cô bé đã tiêu diệt Vanir và giải cứu Darkness, qua đó giúp cho cả nhóm thoát nạn. 

5. Hợp lực đánh bại Sylvia

Trông thì phế, tại sao Megumin lại là kẻ gánh kèo trong mắt các fan của KonoSuba? - Ảnh 5.

Trong phần phim về KonoSuba mới nhất, con quỷ phản diện Sylvia đã xuất hiện với mục tích tiêu diệt cả làng Crimson Demon, quê hương của Megumin. Không một ai ở đây có đủ thực lực để chống lại Sylvia trong cuộc chiến lần này.

Với nỗ lực của mình, Megumin cùng với Kazuma và cả team đã tìm cách để phản công lại Sylvia. Megumin cùng với Yunyun đã hợp lực để tạo nên một quả cầu lửa hủy diệt, qua đó giúp đánh bại kẻ phản diện kia. Megumin cũng trở thành người anh hùng của ngôi làng Crimson Demon.