Failure Frame – light novel nổi tiếng có phiên bản anime

Failure Frame : Tôi trở thành người mạnh nhất và bị tiêu diệt mọi thứ bằng phép thuật cấp thấp là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Kaoru Shinozaki.

Light novel có bối cảnh dị giới khá quen thuộc khi nhân vật chính Touka và các bạn cùng lớp của mình được triệu hồi đến một thế giới khác. Tuy nhiên, Touka là người duy nhất có thứ hạng thấp nhất: Hạng E – một địa vị cực kỳ thấp so với các bạn cùng lớp và không thể trở thành anh hùng được để tránh vướng chân mọi người.

Vì vậy, anh chàng đã bị nữ thần xem thường và bỏ ở một hầm ngục tối có cấp độ cao để anh tự sinh tự diệt. Touka quyết chí sẽ trở thành ác quỷ mạnh nhất để trả thù thế giới. Thông qua những bộ phép thuật cấp thấp nhưng tạo hiệu ứng khó chịu được cường hóa để bách phát bách trúng bằng kỹ năng nội tại Abnormal State Endowment – vốn được đánh giá là phế vật của mình.

Failure Frame - light novel nổi tiếng có phiên bản anime

Mới đây, light novel Failure Frame đã được xác nhận sẽ có bản chuyển thể TV anime. Phim sẽ được thực hiện bởi hai studio là Seven Arcs và SynergySP và teaser trailer bắt đầu bằng việc Touka phải nhận phán quyết từ nữ thần :

Anime Failure Frame dự kiến ra mắt khán giả ngay trong năm 2024 này. Khả năng cao hoạt hình sẽ lên sóng từ tháng 7 hoặc tháng 10 với độ dài là 12 tập. Các thông tin mới về anime sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.