Game thủ nên biết: Đâu là mốc thời gian mà phụ nữ có nhu cầu quan hệ tình dục cao nhất trong ngày?

Có những khoảng thời gian mà phụ nữ thực sự có nhu cầu muốn quan hệ tình dục và sẵn sàng chủ động trong "chuyện ấy".

Từ trước tới nay, chuyện quan hệ tình dục là do phái mạnh chủ động và chi phối. Dù vậy, ít ai để ý rằng, nhu cầu của phái nữ cũng là một điều rất quan trọng. Nếu như nắm bắt được thời điểm  nhu cầu ham muốn của nữ giới lên cao nhất thì có thể cả hai càng dễ hòa hợp hơn về mặt cảm xúc lẫn thể xác.

Vậy đâu là những khoảng thời gian trong ngày nhu cầu ham muốn của nữ giới sẽ lên cao nhất?

1. Trước khi thức dậy (6h - 8h sáng)

Game thủ nên biết: Đâu là mốc thời gian mà phụ nữ có nhu cầu quan hệ tình dục cao nhất trong ngày? - Ảnh 1.

Khi ra khỏi giường, đa phần mọi người đều sẽ mắc tiểu nên thần kinh não bộ sẽ cảm thấy hưng phấn hơi mọi khi. Điều này khiến cho dễ ham muốn chuyện ấy cao hơn. Nếu nam giới có thể bắt sóng càm xúc, đúng nhịp độ và nắm bắt được cơ hội thì cả hai có thể có những giây phút tuyệt vời trên giường vào mỗi sáng. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ đâu là thời điểm thích hợp cho cả 2, thay vì cứ chăm chăm "gạ tình" đối tác hay là bỏ qua công việc buổi sáng.

2. Sau bữa trưa (khoảng 12h trưa)

Game thủ nên biết: Đâu là mốc thời gian mà phụ nữ có nhu cầu quan hệ tình dục cao nhất trong ngày? - Ảnh 2.

 Ham muốn sinh lý của nữ giới thường liên quan trực tiếp đến sự thay đổi của hormone estrogen. Khoảng 12h trưa cũng là mốc thời gian mà estrogen của nữ giới lên xuống thất thường nhất. Điều này vừa là cơ hội, vừa là khoảnh khắc các chàng trai nên nắm bắt lấy, bởi chỉ cần khéo léo tâm sự, nói chuyện thì chúng ta sẽ biết được phụ nữ có muốn làm "chuyện ấy" vào khoảng thời gian đó hay không. 

3. Trước khi đi ngủ (khoảng 10h đêm)

Game thủ nên biết: Đâu là mốc thời gian mà phụ nữ có nhu cầu quan hệ tình dục cao nhất trong ngày? - Ảnh 3.

Nhưng chúng ta đã biết, khoảng thời gian chăn gối của mọi cặp đôi thường hay diễn ra vào buổi tối và cho tới nửa đêm. Ngoài việc thuận tiện bởi đây là khoảng thời gian cuối ngày, đây cũng là lúc nội tiết tố của nữ giới cũng tăng cao. Ham muốn của họ sẽ mạnh không kém những khoảng thời gian ban ngày, ngoài ra tâm lý cũng thoải mái hơn vì dù sao cũng đã... hết ngày. Do đó, phụ nữ cũng dễ bị kích thích hơn và cũng thoải mái hơn hẳn trong chuyện tình dục.