Godzilla Vs. Kong: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của một titan mới mang sức mạnh chết chóc

Tại sự kiện Los Angeles Comic Con, hãng Legendary tiết lộ đầu tiên về một titan hoàn toàn mới có tên Camazotz.

Dù phải sang năm sau phần phim tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Godzilla mới chính thức công chiếu, nhưng ngay từ bây giờ, những hình ảnh và thông tin nhỏ giọt từ nhà sản xuất về các titan mới đang khiến fan sôi sục. Đặc biệt, tại sự kiện Los Angeles Comic Con vừa qua, hãng Legendary (NSX chính của loạt phim Godzilla) đã bất ngờ tung ra một số tiết lộ bất ngờ về bộ phim, trong đó có sự xuất hiện của một titan hoàn toàn mới có tên Camazotz.

Godzilla Vs. Kong: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của một titan mới mang sức mạnh chết chóc - Ảnh 1.

Cuộc đối đầu căng thẳng giữa anh khỉ đột và anh thằn lằn

Titan mới sẽ liên quan đến thần thoại của người Maya

Cụ thể hơn, chỉ qua vài giây xuất hiện ngắn ngủi tại sự kiện, titan Camazotz đã gây được ấn tượng mạnh với tạo hình dựa trên loài dơi. Titan này được cho là đã xuất hiện trong graphic novel sắp ra mắng có tựa đề Kong.

Godzilla Vs. Kong: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của một titan mới mang sức mạnh chết chóc - Ảnh 2.

Hình ảnh hé lộ tại LA Comic Con

Cũng giống như các quái vật titan đã xuất hiện ở hai phần phim trước là Godzilla và Godzilla: King of the Monsters, Camazotz lấy cảm hứng từ sinh vật nổi tiếng trong thần thoại Maya. Cái tên Camazotz được dịch ra tiếng Anh có nghĩa 'Death Bat' (Dơi Tử Thần). Theo truyền thuyết của người Maya, loài sinh vật này gắn liền với bóng tối, nỗi sợ hãi và chết chóc. Điểm đặc biệt của Camazotz theo miêu tả cổ của người Maya, đó là nó chỉ có duy nhất một con mắt.

Liệu sẽ có nhiều titan lấy cảm hứng từ thần thoại trong vũ trụ quái vật?

Sự xuất hiện của Camazotz bên cạnh việc gợi nhắc đến những kaiju cổ điển trong phiên bản Nhật như Bagorah hay Battra (Dơi Khổng Lồ), còn gợi ý về một hướng đi mới của Legendary để mở rộng vũ trụ quái vật mà không sử dụng lại quá nhiều quái vật do hãng Toho tạo ra. Do đó, các titan hoàn toàn mới có nguồn gốc thần thoại dường như là phương án khả thi, khi ở phần phim Godzilla: King of the Monsters, Legendary đã lần lượt giới thiệu Godzilla, King Ghidorah, Mothra hay Rodan... kèm theo những câu chuyện cổ hay thần thoại từ khắp nơi trên thế giới.

Godzilla Vs. Kong: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của một titan mới mang sức mạnh chết chóc - Ảnh 3.

Godzilla sẽ đến Skull Island tìm Kong?

Bên cạnh đó, fan cũng rất mong chờ sự tái xuất của Mothra và có thể là cả sự xuất hiện của cặp tiên nữ song sinh như trong các bản phim do hãng Toho sản xuất. Đặc biệt là sau khi có tin đồn về việc cặp song sinh này vốn đã được lên kế hoạch xuất hiện trong Godzilla: King of the Monsters.

Một số thông tin về nội dung Godzilla Vs. Kong

Godzilla Vs. Kong là phần phim thứ 3 về các quái vật titan thuộc vũ trụ điện ảnh MonsterVerse của hàng Legendary. Tiếp nối mạch truyện từ hai phần đầu là GodzillaGodzilla: King of the Monsters, ở phần phim này, vua quái vật Godzilla sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với King Kong – titan được xem như hộ thần của Skull Island. Ngoài ra, phim được dự đoán là cũng sẽ giới thiệu thêm một số titan mới, chưa từng xuất hiện trong các phần phim trước cũng như trong series của hãng Toho.

Godzilla Vs. Kong: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của một titan mới mang sức mạnh chết chóc - Ảnh 4.

Hay Kong lên thành phố tìm Godzilla?

Phim có sự tham gia của dàn cast đình đám quen thuộc như Millie Bobby Brown, Kyle Chanlder, Chương Tử Di, Julian Dennison, Danai Gurira,... Dự kiến Godzilla Vs. Kong sẽ được công chiếu vào ngày 13 tháng 3 năm 2020 trên toàn thế giới.