GoToubun no Hanayome sẽ trở lại cùng phiên bản light novel, anime spin off

Sau hơn 4 năm manga gốc kết thúc, thì GoToubun no Hanayome sẽ có những phần anime, spin off mới để phục vụ fan.

Gotoubun no Hanayome, hay còn được biết tới với cái tên Nhà có 5 nàng dâu, là một tác phẩm của mangaka Negi Haruba. Bắt đầu xuất hiện trên tạp chí Weekly Shōnen của Kodansha kể từ tháng 8/2017, bộ manga này đã nhanh chóng gây được sự chú ý lớn của độc giả bởi ý tưởng mới lạ.

Bộ truyện nói về nhân vật chính Uesugi Fuutarou, một cậu học sinh cấp 3 cực giỏi nhưng gia cảnh lại khá nghèo khó. Cậu được tuyển làm gia sư cho 5 cô bạn cùng trường. Điều thú vị là những cô bé này mang họ Nakano này lại là chị em sinh năm, và từ đây đã có nhiều chuyện xảy ra xung quanh họ. Dần dà, tình cảm nảy sinh giữa cả 5 cô gái và cậu gia sư Fuutarou, dẫn đến một trong những chuyện tình lãng mạn và cũng chồng chéo bậc nhất.

Sau khi bộ truyện gốc kết thúc ở năm 2020, thì mới đây GoToubun no Hanayome sẽ trở lại cùng một ấn phẩm mới dưới dạng anime. Anime mới này sẽ có Negi Haruba (tác giả của manga gốc) chấp bút và giám sát nên fan sẽ yên tâm với chất lượng của nó không kém gì bản manga gốc.

Anime kể lại tuần trăng mật của chị em sinh 5 và Fuutarou Uesugi. Một số hình ảnh của Ichika, Nino, Miku, Yotsuba và Itsuki Nakano đã được giới thiệu :

Song song với anime mới, thì Manga Go-Toubun no Hanayome cũng sẽ có một light Nove spin off được viết bởi Hajime Asano. Light novel này kể về một phần cuộc sống hàng ngày của bộ chị em sinh năm với những tình tiết không có trong manga gốc nên sẽ mang đến cho người xem một góc nhìn mới về cuộc sống hàng ngày của chị em Nakano.

Với rất nhiều những sản phẩm mới sắp ra mắt như vậy, các fan của GoToubun no Hanayome sẽ được thỏa lòng sau khi đã phải chia tay với manga này sau gần 4 năm.