Hết niềm vui đóng phim, mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ vì "không còn gì để làm"

Iori Kogawa mới đây đã tuyên bố giải nghệ sau 10 năm theo đuổi nghề.

Iori Kogawa sinh ngày 25/9/1992, là một trong những cái tên lâu nhất từng làm việc tại Soft on Demand, một trong những công ty sản xuất sản phẩm 18+ nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cô nàng khởi đầu trong ngành giải trí với tư cách một người mẫu gravure, rồi bất ngờ chọn hướng rẽ sang diễn viên 18+ vào tháng 11/2012. Cho tới nay, Iori Kogawa đã có hơn 10 năm trong nghề.

Hết niềm vui đóng phim, mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ vì không còn gì để làm - Ảnh 1.

Sở hũu thân hình mảnh mai, thắt đáy lưng ong với bộ ngực nhỏ, bản thân Iori cũng từng cho rằng cô sẽ thất thế nếu bị so sánh với các mỹ nhân 18+ ngực khủng khác. Tuy nhiên, cô vẫn một trong những cái tên nổi bật nhất của SOD và được rất nhiều người tán dương bởi "nhan sắc không tuổi". Năm 2014, Iori Kogawa còn là 1 trong những mỹ nhân AV được mời tham gia vào trong tựa game nổi tiếng Yakuza.

Hết niềm vui đóng phim, mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ vì không còn gì để làm - Ảnh 2.

Mới đây trên YouTube của công ty chủ quản, Iori Kogoawa đã đưa tới một tuyên bố không phải là tin tức vui vẻ với các fan, đó là cô nàng sẽ chính thức giải nghệ trong năm 2022. Thông qua vlog được đăng tải trên YouTube, Iori chia sẻ rằng bản thân đã làm rất nhiều điều trong 10 năm qua, và không còn quá nhiều kịch bản khiến cho cô cảm thấy hứng thú nữa. Sự nghiệp của Iori Kogawa trong ngành công nghiệp 18+ đến thời điểm này cũng là quá đủ trọn vẹn, thế nên cô nàng sẽ chọn giải pháp nghỉ hưu sau khi hoàn thành hết tất cả những công việc còn lại. 

Theo người đại diện của Iori Kogawa chia sẻ, cả công ty quản lý và hãng phim cũng đã có dự định chuẩn bị tất cả mọi thứ trong dịp kỷ niệm 10 năm của Iori, bởi không nhiều diễn viên 18+ có thể đạt tới con số ấn tượng này. Họ cũng đã biết ý định muốn dừng lại của Iori, nhưng tất cả đều để cho cô quyết định và không có sự ép buộc. Đây cũng là lời tri ân dành cho nữ diễn viên sinh năm 1992, sau hơn một thập kỷ làm việc miệt mài của cô trong lĩnh vực này.

Hết niềm vui đóng phim, mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ vì không còn gì để làm - Ảnh 3.

Bên cạnh những thông báo về tương lai của mình, Iori cũng đã gửi lời cảm ơn tới các đạo diễn đoàn làm phim, hãng phim cũng như người hâm mộ đã luôn ủng hộ trong suốt nhiều năm vừa qua. Từ nay cho tới lúc sản phẩm cuối cùng hoàn thành, cô vẫn sẽ cống hiến 100% khả năng của mình để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Hết niềm vui đóng phim, mỹ nhân 18+ tuyên bố giải nghệ vì không còn gì để làm - Ảnh 4.

Theo dự kiến, Iori Kogawa vẫn sẽ làm việc cho đến hết năm 2022 này. Khoảng thời gian còn lại, Iori sẽ tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm cuối của cô với các fan khắp xứ sở hoa anh đào, cũng như gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua trước khi chính thức giải nghệ. Hy vọng rằng, nữ diễn viên xinh đẹp sinh năm 1992 sẽ có được một cuộc sống thanh thản, thoải mái và không còn vướng bận với công việc của một diễn viên phim người lớn nữa.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.