Top 10 nhân vật chính sở hữu siêu năng lực bá đạo nhất trong anime isekai (P.1)

Các nhân vật chính trong anime isekai thường không chỉ mạnh mà còn sở hữu những siêu năng lực độc nhất vô nhị giúp họ đánh bại kẻ thù

Các nhân vật chính trong anime isekai hầu hết đều gặp khó khăn. Thể loại này khai thác những câu chuyện và sức mạnh tưởng tượng, với bối cảnh cho phép các nhân vật chính trở thành người mạnh hoặc thông minh nhất. Điểm đặc biệt là nếu tác giả thực sự đầu tư vào thế giới họ tạo ra thì các thiết lập nhân vật sẽ rất thú vị.

Top 10 nhân vật chính sở hữu siêu năng lực bá đạo nhất trong anime isekai (P.1) - Ảnh 1.

10. Diablo có thể điều khiển các nguyên tố bằng nhiều loại chú thuật khác nhau (How Not To Summon A Demon Lord)

Diablo ban đầu là một nhân vật chính mạnh mẽ trong thế giới Cross Reverie. Anh ta được kính trọng và sợ hãi vì có khả năng đánh bại bất cứ ai. Sau đó, Diablo bị hai người phụ nữ triệu hồi, họ cố tìm cách biến anh thành nô lệ. Phép thuật của họ phản tác dụng, thay vào đó phép thuật của anh lại phát huy tác dụng.

Top 10 nhân vật chính sở hữu siêu năng lực bá đạo nhất trong anime isekai (P.1) - Ảnh 2.

Trong thế giới này, nhân vật của Diablo đã được nâng cấp tối đa và anh ta có quyền thi triển tất cả các phép thuật nguyên tố. Anh ta có thể điều khiển thời tiết bằng những thanh kiếm của mình. 

9. Adele Von Ascham có khả năng điều khiển ma thuật và ngay lập tức học hàng chục kỹ năng (Didn’t I Say To Make My Abilities Average?)

Adele von Ascham là một ví dụ tuyệt vời về những gì sẽ xảy ra khi ai đó không biết sự khác biệt giữa bình thường và trung bình. Sau khi được chuyển sinh, cô đã xin được làm một người bình thường ở kiếp sống mới. Adele đạt được điều ước của mình, nhưng bình thường ở thế giới này lại cũng vẫn mạnh hơn đa số người cư dân khác vài nghìn lần.

Top 10 nhân vật chính sở hữu siêu năng lực bá đạo nhất trong anime isekai (P.1) - Ảnh 3.

Adele có hàng tá khả năng và sử dụng được cả nanobot để tác động và thay đổi thế giới xung quanh theo ý mình.

8. Seiya Ryuuguuin học được nhiều phép thuật nhất có thể để giữ cho bản thân an tòan (The Cautious Hero)

Top 10 nhân vật chính sở hữu siêu năng lực bá đạo nhất trong anime isekai (P.1) - Ảnh 4.

Không có gì ngạc nhiên khi Seiya là bậc thầy của nhiều loại kỹ năng và phép thuật, ngoài ra Seiya còn sở hữu Holy Magic và kỹ thuật Valkyrja đầy quyền năng. Tuy nhiên, hầu hết thời gian, Seiya chỉ sử dụng kỹ thuật mạnh nhất cho mọi tình huống, bất chấp việc nó có thể áp đảo đối thủ của anh ta ra sao Tính cách của nhân vật rất thận trọng nên để chắc chắn, anh ta không bao giờ sử dụng những phép thuật yếu hơn. 

7. Ryoma Takebayashi có thể thực hiện hàng trăm chú thuật và kỹ năng (By The Grace of the Gods)

Ryoma Takebayashi chuyển sinh đến một thế giới nơi mà cậu có thể tập luyện và dành thời gian để thông thạo nhiều loại phép thuật. Cậu đã học được hơn chục kỹ năng chiến đấu khác nhau và gần 20 kỹ năng phép thuật. Nhưng kỳ thực đó mới chỉ là những điều cơ bản về khả năng của Ryoma.

Top 10 nhân vật chính sở hữu siêu năng lực bá đạo nhất trong anime isekai (P.1) - Ảnh 5.

Điều thực sự khiến Ryoma trở nên đáng chú ý là cậu có nhiều khối slime nghe lệnh mình, một vài trong số chúng có khả năng khác nhau. Anime cho thấy cậu vẫn tiếp tục tìm kiếm và thu nhận những khối slime mới, trong khi phần lớn slime tìm đến với Ryoma là vì cậu làm tốt công việc chăm sóc cho chúng.

6. Naofumi Iwatani liên tục học hỏi các kỹ thuật khiên chắn mới (The Rising of the Shield Hero)

Với tư cách là Shield Hero, Naofumi đã phát triển đủ kỹ thuật để có thể tự mình tồn tại trong khi vẫn tiếp tục nâng cao địa vị là một trong bốn anh hùng. Anh ta không chỉ học cách chiến đấu tấn công và phòng thủ với chiếc khiên mà còn thành thạo khả năng rút khiên khi cần thiết.

Top 10 nhân vật chính sở hữu siêu năng lực bá đạo nhất trong anime isekai (P.1) - Ảnh 6.

Anh ta tiêu diệt kẻ thù để chuyển hóa năng lực của chúng vào khiến chăn, điều này giúp anh luôn nắm vị trí dẫn đầu trong nhóm bốn anh hùng.