Hot girl 18+ kể chuyện ngày đầu lên hình: "Tôi yêu công việc này từ sâu thẳm trái tim mình"

Chia sẻ của Satsuki Ena khiến cho nhiều người bất ngờ, bởi có rất ít cô gái bày tỏ quan điểm của mình về công việc nhiều đến thế.

Satsuki Ena sinh ngày 11/6/1999, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 9/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Dù mới vừa mới gia nhập chưa tới 1 năm, thế nhưng cô nàng đã gây ấn tượng rất mạnh bởi nhan sắc xinh lung linh cùng cùng nụ cười hút hồn. Thế nên, Satsuki Ena nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ liệt vào hàng ngũ mỹ nhân thế hệ mới của ngành công nghiệp phim 18+. Hiện tại, cô nàng đang là "gà" của Faleno, một công ty sản xuất phim người lớn mới nổi lên trong khoảng 3 năm gần đây.

Hot girl 18+ kể chuyện ngày đầu lên hình: Tôi yêu công việc này từ sâu thẳm trái tim mình - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của Ena, cô nàng thực sự biết đến ngành công nghiệp 18+ từ năm 12 tuổi, khi cô nàng tình cờ nhìn thấy một cuốn tạp chí của anh trai mình. Dù vậy, đến năm 19 tuổi cô nàng mới có lần đầu làm "chuyện ấy". Thần tượng của cô nàng là nữ diễn viên từng đạt ngôi cao nhất năm 2019, Minami Aizawa. 

Ở ngoài đời, Satsuki Ena tự giới thiệu bản thân là một otaku, cô nàng rất yêu thích game, anime và manga và có thể xem cả ngày không chán. Dù vậy, cô nàng cũng rất tài năng khi biết chơi Piano, và nấu nướng khá giỏi. 

Hot girl 18+ kể chuyện ngày đầu lên hình: Tôi yêu công việc này từ sâu thẳm trái tim mình - Ảnh 2.

Nhờ nụ cười đáng yêu cùng tính cách thân thiện, Satsuki Ena được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích. Mới đây, Satsuki Ena đã nhận trả lời phỏng vấn và hé lộ khá nhiều điều thú vị xung quanh bản thân mình cũng như công việc của cô nàng.

Ở thời điểm hiện tại, Satsuki chưa thể gặp fan hâm mộ nhiều bởi dịch bệnh vẫn đang xảy ra trên toàn Nhật Bản cũng như trên thế giới. Theo cô nàng sinh năm 1999 cho biết, cô nhận được rất nhiều tin nhắn và quà tặng không chỉ từ fan nam, mà còn có fan nữ. Cô nàng cảm thấy vui vì có nhiều người theo dõi mình, và cũng hy vọng là sẽ sớm được gặp các fan ở ngoài đời nữa. Việc tiếp xúc với mọi người thông qua mạng xã hội khiến cô nàng rất háo hức và chờ đến ngày đó. 

Hot girl 18+ kể chuyện ngày đầu lên hình: Tôi yêu công việc này từ sâu thẳm trái tim mình - Ảnh 3.
Hot girl 18+ kể chuyện ngày đầu lên hình: Tôi yêu công việc này từ sâu thẳm trái tim mình - Ảnh 4.

Nhìn lại về sản phẩm đầu tiên, Satsuki Ena cũng như nhiều cô gái khác, khá căng thẳng và không ngủ được trước khi tham gia vào nghề. Hiện tại, cô nàng cũng đã có kha khá sản phẩm, nên đã tự tin hơn nhiều. Nhờ sự giúp đỡ của các nam đồng nghiệp, cô nàng đã thích ứng tốt hơn với nghề nghiệp mới. 

Với Satsuki, cô nàng bày tỏ rằng cô nàng yêu công việc này từ sâu thẳm trái tim mình. Thế nên, khi biết tin các sản phẩm của mình bán chạy, cô nàng cảm thấy rất vui và có cảm xúc "hoàn toàn khác biệt" so với trước đây. Cô nàng cũng là dạng người hay cười và thích cười, thế nên hay đem lại năng lượng tích cực cho tất cả mọi người. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.