Khẩu trang hàng khủng số 1 thế giới: Giá 34 tỷ đồng, được nạm kín kim cương

Nếu phải tìm một chiếc khẩu trang độc nhất trong mùa dịch này, có lẽ sẽ không mẫu khẩu trang nào qua mặt được mẫu khẩu trang trị giá 1,5 triệu USD do công ty trang sức Yvel (Israel) sản xuất

Trong thời buổi dịch bệnh thì khẩu trang là mặt hàng bán chạy. Tất nhiên, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường thì nhiều mẫu khẩu trang với nguyên liệu, mẫu mã và giá cả khác nhau cũng được các nhà sản xuất tung ra trên khắp thế giới. Thế nhưng, nếu phải tìm một chiếc khẩu trang độc nhất trong mùa dịch này, có lẽ sẽ không mẫu khẩu trang nào qua mặt được mẫu khẩu trang trị giá 1,5 triệu USD do công ty trang sức Yvel (Israel) sản xuất theo đơn đặt hàng từ một doanh nhân người Hoa.

Khẩu trang hàng khủng số 1 thế giới: Giá 34 tỷ đồng, được nạm kín kim cương - Ảnh 1.

Những phần đã chế tác của chiếc khẩu trang đắt đỏ

Cụ thể hơn, nhà thiết kế Isaac Levy của công ty trang sức Yvel (Israel) tiết lộ hiện doanh nghiệp của ông đang chế tác chiếc khẩu trang đắt đỏ nhất thế giới có giá 1,5 triệu USD. Ngoài việc đảm bảo những tiêu chí cơ bản của khẩu trang là có lớp lọc kháng khuẩn N99 theo yêu cầu của người mua, chiếc khẩu trang này được làm từ vàng trắng và nạm 3.600 viên kim cương.

Khẩu trang hàng khủng số 1 thế giới: Giá 34 tỷ đồng, được nạm kín kim cương - Ảnh 2.

Chiếc khẩu trang được làm từ vàng trắng nguyên chất và nạm khoảng 3.600 viên kim cương trắng - đen bắt mắt.

Dù từ chối tiết lộ danh tính vị đại gia đã đặt làm chiếc khẩu trang độc nhất vô nhị này, nhưng ông Levy cho biết khách hàng đưa ra một số yêu cầu đặc biệt. Cụ thể hơn, người đặt hàng (một doanh nhân người Trung Quốc hiện đang sinh sống ở Mỹ) đòi hỏi sản phẩm phải hoàn thành vào cuối năm và nhất định phải là chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới.

Khẩu trang hàng khủng số 1 thế giới: Giá 34 tỷ đồng, được nạm kín kim cương - Ảnh 3.

Chiếc khẩu trang vải có đính kim cương và vàng thật này có giá khoảng 5000 USD. Tuy nhiên, vào cuối năm nay có lẽ nó sẽ bị vượt mặt bởi chiếc khẩu trang trị giá 1,5 triệu USD từ công ty Yvel

Để chiều lòng khách hàng khó tính, thiết kế của hãng Yvel đã thiết kế ra chiếc khẩu trang nặng 270 gram, gấp 10 lần khẩu trang y tế thông thường với 3.600 viên kim cương đen trắng. Có vẻ như đây không phải chiếc khẩu trang lý tưởng để đeo.

Khẩu trang hàng khủng số 1 thế giới: Giá 34 tỷ đồng, được nạm kín kim cương - Ảnh 4.

Một số mẫu khẩu trang đính đá quý, vàng và kim cương hiện đang rất cháy hàng tại Ấn Độ

Lý giải cho việc chi mạnh tay vào một món đồ không khả thi để sử dụng này, nhà thiết kế cho biết: "Tiền bạc không mụa được mọi thứ, nhưng nếu có thể mua một chiếc khẩu trang chống COVID-19 siêu đắt và người mua muốn đeo nó, đi vòng quanh để thu hút sự chú ý, thì người mua nên cảm thấy hài lòng khi xuống tiền."

Khẩu trang hàng khủng số 1 thế giới: Giá 34 tỷ đồng, được nạm kín kim cương - Ảnh 5.

Một mẫu khẩu trang xa xỉ khác dành cho người nổi tiếng và hội con nhà giàu

Ngoài việc là một món hàng đắt đỏ hiếm có trên thế giới, chiếc khẩu trang richkid này cũng đem lại công ăn việc làm đáng kể cho các nhân viên trong công ty ông Levy. Thời điểm dịch bệnh vốn đầy thách thức và khó khăn, thế nhưng nhờ vào đơn đặt hàng siêu đắt đỏ này mà nhiều nhân viên lẫn thợ chế tác của Yvel giảm được phần nào thiệt hại.

Khẩu trang hàng khủng số 1 thế giới: Giá 34 tỷ đồng, được nạm kín kim cương - Ảnh 6.

Hội con nhà giàu cũng đang trong cuộc đua diện những mẫu khẩu trang đính đá siêu đắt đỏ và thời trang để thể hiện đẳng cấp

Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn như hiện nay, việc sở hữu một món phụ kiện thời trang công phu với mức giá ngất ngưởng như vậy lại bị không ít người xem là không phù hợp.