Khổ như Lê Bống: Chỉ đùa cợt với bạn cũng bị cư dân mạng nghĩ oan là "vô duyên"

Thật sự nếu nhìn kỹ thì người xem sẽ thấy được đây chỉ là màn đùa vui của Lê Bống với các bạn của cô nàng để quay clip mà thôi.

Từ đầu năm 2021 tới giờ, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên đưa bản thân vào tâm điểm của những lùm xùm, tranh cãi trái chiều cũng chỉ vì thói quen ăn mặc có gợi cảm tuyệt đối nhưng cũng đầy thị phi của mình.

Khổ như Lê Bống: Chỉ đùa cợt với bạn cũng bị cư dân mạng nghĩ oan là vô duyên - Ảnh 1.

 Bình thường, Lê Bống chỉ bị lên án về việc ăn mặc không hợp lý mà thôi. Tuy nhiên, lần này thì cô nàng lại gặp thị phi về mặt chuyện khác. Trong đoạn clip TikTok mới đăng tải trên mạng gần đây, Lê Bống lại thêm một lần bị cư dân mạng không tiếc lời chê bai bởi hành động khó đỡ của mình.

Khổ như Lê Bống: Chỉ đùa cợt với bạn cũng bị cư dân mạng nghĩ oan là vô duyên - Ảnh 2.

Theo đó, cô nàng đã nhanh tay mở màn chiếc bánh kem và cầm thìa xúc ăn ngon lành trong clip sinh nhật một người bạn. Đáng chú ý nhất, chiếc bánh còn nguyên cả nến đang cháy khiến nhiều người lập tức quy chụp Lê Bống bất lịch sự và vô duyên khi khổ chủ chưa ước, chưa cắt bánh đã vội ăn trước.

Tuy nhiên, đã có những ý kiến phản hồi lại về việc này. Những ai nhanh mắt sẽ soi được chiếc bánh kem đã được dùng hết 1/2 từ trước, hành động của Lê Bống chủ yếu là diễn để quay video cho vui cùng bạn bè thôi. Sau khi ý kiến này được đưa lên, một số khác lại "quay xe", chuyển sang chúc cô nàng vui vẻ bên bè bạn và xin lỗi. Dù vậy, Lê Bống nhận phải rất nhiều comment quá khích, thậm chí là dùng từ ngữ nặng nề để "ném đá" hành động được cho là "kém duyên" trên.